Đàn ông sẽ không nghĩ đến việc ngoại tình nếu phụ nữ hiểu và làm được 6 điều này

Đàn ông luôn mong muốn vợ hiểu mình để cuộc sống gia đình thêm phần hạnh phúc hơn. Là người vợ, bạn hãy bắt đầu làm những điều này mỗi ngày để giữ cho chuyện tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào như thủa ban đầu.

1. Không kể tội chồng với bạn bè hoặc gia đình

Thay vì phàn nàn với bạn bè và gia đình mình về chồng thì bạn nên tìm cách giải quyết vấn đề. Hãy bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình với chồng để anh ta không có cảm giác bị tổn thương và không tôn trọng khi bị nói xấu sau lưng.

2. Đừng "chuyện bé xé ra to"

Vợ chồng sống chung, mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn đừng khiến mọi chuyện trở nên rắc rối.

Nếu chồng mắc lỗi, bạn hãy nhẹ nhàng giải thích, không nên tức giận, chửi bới, chồng sẽ thấy chướng tai. Bởi đàn ông rất ghét những người nói nhiều, làm to mọi chuyện.

3. Yêu thương gia đình chồng

Giữ hòa khí với mẹ chồng cũng là một chiêu khôn ngoan của nhiều cô vợ. (Ảnh minh họa)

Nhiều người vẫn còn giữ quan niệm "dâu con, rể khách", vậy nên khi kết hôn phụ nữ hãy học cách trở thành người nhà của chồng thay vì xem mình là con dâu.

Khi bạn yêu thương và kính trọng gia đình chồng, họ cũng sẽ yêu thương bạn như con cái trong nhà. Đặc biệt, khi ấy, chồng cũng rất hài lòng về sự khéo léo của bạn.

4. Đừng bắt chồng thay đổi theo ý của bạn

Sau khi kết hôn, không ít người thất vọng vì chồng không hoàn hảo như họ tưởng tượng. Khi đó, nhiều phụ nữ yêu cầu chồng phải thay đổi theo ý của họ - "Anh phải làm như em nói", "Anh nên bỏ ngay thói quen đó"…

Tuy nhiên, thay vì yêu cầu chồng thay đổi, bạn hãy nói nhẹ nhàng: "Em nghĩ rằng thói quen đó không phù hợp"… Bằng cách đó, chồng sẽ tự cảm thấy cần hoàn thiện hơn là việc bị vợ cằn nhằn.

5. Hâm nóng chuyện "chăn gối"

Một chút táo bạo, một chút chủ động trong cuộc yêu cũng đủ khiến chồng không thể xa rời bạn.Việc thay đổi ngoại hình ở phụ nữ và sự lặp đi lặp lại quen thuộc khiến chuyện "chăn gối" sẽ nguội lạnh theo thời gian. Trong thực tế, điều này đã dẫn tới nhiều cuộc ly hôn, ngoại tình.

Vì vậy, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chồng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút chủ động trong cuộc yêu cũng đủ khiến chồng không thể xa rời bạn.

6. Không kiểm soát các mối quan hệ của chồng

Từ việc liên tục hỏi han đi đến mấy giờ mới về tới chuyện thường xuyên gọi điện, nhắn tin dò la sẽ làm cho chồng cảm thấy mệt mỏi. Sau kết hôn, mỗi người cần có không gian riêng và bạn bè. Bạn không nên kiểm soát họ mà thay vào đó có thể phân tích những hậu quả có thể xảy ra nếu đi chơi quá khuya, có nhiều bạn bè khác giới… Sự tôn trọng trong hôn nhân là điều rất cần thiết, thay vì việc kiểm soát như khí thở thì hãy làm cho họ tự nguyện trở về gia đình với tâm lý thoải mái và vui vẻ nhất.

Thanh (t/h)

nam sinh tử vong nam sinh tử vong nam sinh viên nam sinh viên thu hồi sản phẩm đình chỉ lưu hành thu hồi sản phẩm đình chỉ lưu hành trứng khuấy cách làm món trứng khuấy trứng khuấy kiểu tây cách làm trứng khuấy đơn giản công thức michelin trứng khuấy cách làm món trứng khuấy trứng khuấy kiểu tây cách làm trứng khuấy đơn giản công thức michelin mưa lớn trên diện rộng siêu bão mangkhut bão số 6 mưa lớn trên diện rộng siêu bão mangkhut bão số 6 làm sạch da làm sạch da làm sạch da đúng cách làm sạch da đúng cách công viên nước hồ tây công viên nước hồ tây sốc thuốc sốc thuốc lễ hội âm nhạc lễ hội âm nhạc sốc ma túy sốc ma túy sungha jung thần đồng guitar sungha jung live in vietnam 2018 thần đồng âm nhạc giới trẻ hà thành guitar sungha jung thần đồng guitar sungha jung live in vietnam 2018 thần đồng âm nhạc giới trẻ hà thành guitar yêu thiên nhiên thung lũng huyền thoại thung lũng shangrila yêu thiên nhiên thung lũng huyền thoại thung lũng shangrila những điều vợ nên làm vợ làm được những điều này chồng nâng niu cưới lâu vẫn ngọt ngào những điều vợ nên làm vợ làm được những điều này chồng nâng niu cưới lâu vẫn ngọt ngào giá lợn hơi cao giá lợn hơi cao giá heo hơi hôm nay 17/9 giá lợn hơi hôm nay giá heo hơi hôm nay 17/9 giá lợn hơi hôm nay