Vô tình thấy ảnh nhạy cảm trong máy tính chồng, vợ vội vàng hỏi thì nhận được câu trả lời mặn chát

Có lần, tôi vô tình vào Facebook của anh và phát hiện đầy những trang hình nhạy cảm... Liệu tôi có thể cùng anh bước tiếp cuộc sống hôn nhân này?

Tôi và anh quen nhau qua sự giới thiệu của hai gia đình. Vì bố mẹ luôn thúc giục chuyện lập gia đình nên hai đứa quyết định tìm hiểu nhau. Trong thời gian đó, tôi thấy anh là người kín đáo, chín chắn và lịch sự. Được 2 tháng chúng tôi kết hôn vì bố mẹ đều đã lớn tuổi và muốn sớm có cháu.

Lấy nhau đến nay là được 2 năm, nhưng chưa lần nào tôi thấy anh hào hứng chủ động trong chuyện chăn gối. Tôi luôn phải dẫn dắt anh trong chuyện này. Tôi thật sự bị tổn thương nếu anh không hài lòng gì thì cũng nên nói với tôi một tiếng. Đằng này anh cứ im lặng, hững hờ thế này sao tôi chịu cho nổi, tôi còn khá trẻ chỉ mới 26 tuổi. Cái tuổi luôn khao khát yêu và thèm được yêu… Tôi khẳng định anh ấy là người không yếu sinh lý, vì trước khi cưới chúng tôi đã từng có những giây phút mặn nồng bên nhau, nên tôi càng hiểu rõ hơn về điều đó.

Nhiều lúc hơn cả tháng anh ấy không thèm đụng vào người tôi, tôi luôn cảm thấy thiếu thốn và ức chế vô cùng. Ảnh minh họa

Không lâu sau, tôi mang thai bé gái đầu lòng. Trong thời gian mang thai, anh cũng có quan tâm khiến tôi an ủi được phần nào. Sinh con được một năm và cho đến nay, anh vẫn vậy, chưa hề có những cử chỉ thân mật, ôm ấp và cũng không có chuyện chăn gối gì cả. Buổi tối, anh nằm sát bên cạnh tôi nhưng chỉ chơi game hoặc lên mạng xã hội xong rồi lăn ra ngủ.

Trong khi, mỗi ngày tôi tìm cách quyến rũ anh bằng những bộ áo sexy nhưng anh vẫn không chút rung động. Mỗi khi tới gần, anh đều gạt ra. Nhiều lúc chủ động thủ thỉ anh đều phớt lờ. Có lần anh quên không thoát facebook trên máy tính, tôi vô tình thấy được tin nhắn đồng nghiệp gửi cho anh những hình sex và trong facebook anh lưu rất nhiều trang hình sex. Tôi có hỏi, nhưng anh nói bạn bè trêu. Tôi chẳng muốn cãi nhau làm gì.

Đã là vợ chồng thì tôi thấy những cử chỉ âu yếm, thân mật hay chuyện chăn gối cũng quan trọng vì nó giúp duy trì tình cảm vợ chồng chứ không chỉ riêng chuyện quan tâm bên ngoài vật chất là đủ. Vậy mà vợ chồng tôi chẳng có tí liên quan nào đến nhau. Không hiểu sao, anh luôn thờ ơ và lạnh nhạt như vậy? Liệu tôi có thể cùng anh bước tiếp?