VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã được "hóa thân" thành những chú Hổ Vàng vui nhộn đi tìm kho báu trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và có cơ hội giành giải cao nhất 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị toàn giải thưởng chương trình lên đến 4 tỷ đồng.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 15/10/2022, khi mở tài khoản thanh toán hoặc thực hiện giao dịch thành công trên VPBank NEO như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đăng ký thành công tài khoản số đẹp (eSODEP) hoặc tạo iNICK…, khách hàng sẽ nhận được số lượt chơi tương ứng tham gia game “Hổ du hí – Rinh tiền tỷ”.

Khách hàng sẽ được nhập vai cùng chú Hổ Vàng đáng yêu và bắt đầu hành trình truy tìm kho báu của mình tại các địa điểm được minh họa trên bản đồ Việt Nam. Các kho báu có chứa những phần quà hấp dẫn như tiền mặt, chuyến du lịch hay E-voucher của các đối tác … , sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên và thay đổi liên tục, khiến không lượt chơi nào lặp lại, mang đến sự thích thú và tò mò háo hức cho người chơi.

Người chơi có ba cách để tham gia trò chơi, đó là click vào thông báo được được gửi qua email/App push/Zalo của VPBank gửi đến mỗi khách hàng hoặc chạm vào icon “Games” hoặc banner chương trình “Hổ du hí – Rinh tiền tỷ” trên màn hình giao diện chính của VPBank NEO để tham gia chương trình.

kv-game-final-1920x1080-1656728322.jpg

Tham gia chơi game nhập vai mới của VPBank để trúng nhiều phần quà hấp dẫn

Số lượt chơi sẽ được cộng tự động tương ứng với các giao dịch của khách hàng và hiển thị trên tài khoản của khách hàng trên màn hình VPBank NEO. Khách hàng có quyền sử dụng các lượt chơi đã nhận được đến ngày cuối cùng của tháng, sang tháng mới các lượt chơi sẽ về 0 và khách hàng sẽ phải thực hiện lại các hoạt động đáp ứng các điều kiện nêu trên để lấy lượt chơi.

Thể lệ trò chơi, cách chơi và danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ liên tục cập nhật và hiển thị công khai trên trang landing page: https://www.vpbank.com.vn/hoduhirinhtienty/. Đồng thời, VPBank sẽ gửi email/SMS/App push vào mỗi thứ 6 hàng tuần để thông báo tới toàn bộ các Khách hàng đã trúng thưởng. Trong vòng 45 ngày kể kết thúc chương trình, VPBank sẽ hoàn tất việc trao thưởng cho khách hàng.

Đại diện VPBank cho biết, ra mắt cuối năm 2021 với tên gọi ban đầu là “Săn hổ vàng, trúng ngàn giải thưởng”, game truy tìm kho báu đã tạo nên cơn sốt trên nền tảng ngân hàng số VPBank NEO. Với motip nhập vai dễ dàng, phong cách thiết kế cải biến với những rương đồ di chuyển liên tục khiến người chơi phải vận dụng sự khôn khéo mới có thể nhận những phần quà bí ẩn bên trong. Sau 3 tháng triển khai, trò chơi này đã tạo ra lượt tương tác khủng, lôi cuốn hơn 200 nghìn lượt người tham gia chương trình, đạt hơn 4,36 triệu lượt chơi. Đã có 71.930 người trúng thưởng với tổng giá trị phần thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng.

“Năm nay, game truy tìm kho báu đã chính thức trở lại trên VPBank NEO với phiên bản mới mang tên “Hổ du hí – Rinh tiền tỷ”, hứa hẹn không những sẽ giúp quý khách trải nghiệm tiện ích của ngân hàng số toàn năng mà còn được vi vu qua màn ảnh nhỏ cùng hơn 1 triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đợi. Chúng tôi hy vọng game nhập vai sẽ là “món ăn” tinh thần bổ ích cho khách hàng trong những ngày hè sôi động”, vị đại diện này nhấn mạnh.

VPBank NEO là nền tảng ngân hàng số toàn năng do VPBank cung cấp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, đáp ứng gần như tất cả nhu cầu trong đời sống hiện đại. Từ những tiện ích tài chính hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán 300 loại hóa đơn, QR Pay, gửi tiết kiệm trực tuyến…, VPBank NEO còn cung cấp một hệ sinh thái số cực kỳ phong phú như giao vận, ví điện tử, hàng không, viễn thông…qua đó giúp người dùng trải nghiệm mọi dịch vụ chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Trong những năm gần đây, VPBank NEO luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và tiềm năng. Tính đến giữa năm 2022, đã có hơn 3 triệu người đăng ký sử dụng nền tảng ngân hàng số, trong đó, tỷ lệ khách hàng mở mới trong tháng 6 chiếm 70%. Điểm đánh giá VPBank NEO trên App Store (iOS) và Google Play (Android) duy trì ở mức gần 5* - mức cao nhất trong số các ứng dụng ngân hàng số hiện nay.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ các địa điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 tại Hotline – 1900545415 hoặc 024.39288880./.

Hương Thu