Vpop tháng 6: Cuộc đối đầu của Nam Em - Hương Tràm bằng MV tạo hình cổ trang

Sau đại chiến Vpop tháng 5, không hẹn mà gặp, cả Hương Tràm và Nam Em đều tung teaser MV mới mang phong cách cổ trang và cho ra mắt vào ngày 29/6 tới đây, hứa hẹn đường đua tháng 6 đầy "nóng bỏng".

#DML - Hương Tràm 

Sau khi ra mắt MV Nhắn gửi thanh xuân, một ca khúc trong phim điện ảnh Em gái mưa còn chưa kịp "nguội", Hương Tràm đã rậm rịch tung MV mới mang màu sắc cổ trang kèm theo đó là tên bài hát được viết tắt bằng dòng hashtag #DML.

Nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân của mình: "Một trong những điều Tràm muốn chia sẻ với mọi người trước khi tung sản phẩm #DML. Chỉ mong mọi người không cần hiểu nhiều, chỉ cần một chút ít đồng cảm những điều mà Tràm muốn chia sẻ trong teaser này". 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/27/Teaser official DML - Hương Tràm.mp4[/presscloud]

Đoạn teaser kéo dài hơn 2 phút nhưng chỉ có 5 giây cuối cùng hé lộ giai điệu của bài hát với ca từ "Mình chia tay nhau từ đây". Thời gian còn lại là những màn trình diễn ấn tượng và trải lòng của Hương Tràm:  

"Đến bây giờ, tôi vẫn nghĩ rằng mình sinh ra và có tên trong showbiz này chỉ đơn giản là để hát và được hát. Tôi chọn mình là người lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện của người thân, bạn bè hay cả người không quen bởi đó sẽ là dữ liệu vô giá cho những sản phẩm âm nhạc của tôi. Hãy để câu chuyện âm nhạc của tôi kể về phút giây hay khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mà bạn từng trải qua. Sâu hay không, hãy hắng nghe và cảm nhận", giọng ca sinh năm 1995 tâm sự. 

Nỗi nhớ hóa băng - Nam Em 

Nam Em vừa tung teaser MV thứ 3 sau thời gian ngắn debut trong vai trò ca sĩ, giữ đúng lời hứa mỗi tháng sẽ ra mắt một MV. Trước đó, người đẹp đồng bằng sông Cửu Long đã lần lượt giới thiệu MV Cùng anh đi xa vào tháng 3/2018, tháng 4/2018 là single audio ca khúc Anh có đang lắng nghe em, tháng 5/2018 là MV Xa anh là tốt nhất với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Thái nhận được nhiều sự ủng hộ và khích lệ. 

Được biết, sản phẩm lần này cũng là sáng tác của chính Nam Em, được cô viết trong khoảng thời gian vừa qua, khi phải liên tục vào bệnh viện dưỡng bệnh. Nam Em tâm sự: “Thời gian qua cuộc sống của Nam Em có nhiều xáo trộn. Sức khỏe không tốt khiến Nam Em đi đi về về từ nhà đến bệnh viện “như cơm bữa”. Khoảng thời gian dưỡng bệnh trong đó, Nam Em chợt có cảm xúc, ban đầu là ngân nga vài câu hát, dần dà cũng viết được bản nhạc này…

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/27/[TEASER] NỖI NHỚ HOÁ BĂNG - NAM EM.mp4[/presscloud]

Đoạn teaser hiện lên hình ảnh Nam Em trong tạo hình mỹ nữ thời xưa mang nhiều nỗi niềm, tâm sự cùng chất liệu âm nhạc mang đậm chất cổ trang, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây nhiều tò mò cho khán giả dịp cuối tháng 6. 

Hoài Thu