Vpop tháng 6 tiếp tục là `cơn mưa` MV tuổi thanh xuân

Sau "đại chiến" âm nhạc tháng 5, Vpop tiếp tục chào đón những cái tên đình đám: Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Trung Quân Idol... trên đường đua Vpop tháng 6.

Hoàng Yến ChiBi vừa ra mắt MV mới đánh dấu sự trở lại sau nửa năm vắng bóng.

Khoảng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 cũng là mùa chia tay của lứa tuổi học trò đầy mộng mơ, trong sáng. Bằng nhiều chất liệu, hình ảnh và nội dung khác nhau, các nghệ sĩ Việt đã gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình vào những sản phẩm âm nhạc đặc biệt, mà ở đó người xem có thể cảm nhận được thời thanh xuân tươi đẹp của mỗi người trong đó.

No boyfriend - Hoàng Yến Chibi

Sau MV Anh nói em nghe đi ra mắt cuối tháng 12/2017, Hoàng Yến Chibi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên No boyfriend. Ca khúc thuộc thể loại electro pop do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác.

Phần MV có sự tham gia của cả nhóm "Ngựa Hoang" thời trẻ trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo. 

Trong MV, Hoàng Yến Chibi hoá thân thành một cô gái bị bạn trai trả nhẫn từ hôn. Quá đau buồn vì liên tiếp bị bội bạc tình cảm, Hoàng Yến Chibi cùng nhóm bạn thân đã quyết định đề ra chân lý mới là "No BoyFriend" cùng những suy nghĩ tưởng tượng trả thù chàng trai khá quái dị.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/11/Hoàng Yến Chibi - No Boyfriend - Official Music Video ♫♫♫.mp4[/presscloud]

MV Tất cả sẽ thay em - Phạm Quỳnh Anh

 Với MV "Tất cả sẽ thay em", Phạm Quỳnh Anh mong rằng những người bạn, người thân và khán giả của cô, nhớ về những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào ngày xưa.

Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã trở lại làng nhạc Việt với MV mang tên Tất cả sẽ thay em - sản phẩm ballad mà cô hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương. Cao Lâm Viên là diễn viên nam chính trong MV. Sau 8 năm kể từ MV Người dưng ngược lối, anh và Phạm Quỳnh Anh mới tái ngộ trong âm nhạc nhờ dự án này.

Nội dung MV xoay quanh những cảm xúc của một cặp đôi tình cờ gặp lại nhau sau một khoảng thời gian rất lâu. Trước đó, hai người từng có những kỷ niệm rất đẹp với nhau. Ngày chia tay, chàng trai (Cao Lâm Viên) hẹn sẽ quay lại tìm người anh yêu (Phạm Quỳnh Anh), nhưng nhiều năm qua đi, anh bặt vô âm tín.

Bỗng một ngày, cô bất ngờ khi thấy anh dắt tay bạn gái mới đến homestay của cô. Lòng buồn, nhưng cô chấp nhận xem như không biết gì. Những cảm xúc lẫn lộn được nữ ca sĩ khắc họa qua từng chi tiết diễn xuất nhỏ nhất như nụ cười gượng, ánh mắt đầy nuối tiếc...

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/11/Tất Cả Sẽ Thay Em - Official Music Video - Phạm Quỳnh Anh.mp4[/presscloud]

MV bám sát lời bài hát, đan xen dòng ký ức hạnh phúc của người con gái về mối tình xưa, đối nghịch với sự cô độc, lẻ loi ở thực tại. Câu chuyện trong MV khép lại bằng cảnh hai người gặp lại nhau ở con dốc kỷ niệm cũ. Chàng trai ôm cô và nói lời xin lỗi. Dù trong trong lòng cả hai dường như còn tình cảm cho nhau nhưng nhưng cô vẫn chấp nhận ra đi để cả hai không còn dằn vặt.

Cô gái nhà bên - Jun Phạm

 

Jun Vũ sẽ trở thành mối tình đầu tuổi thanh xuân trong MV của Jun Phạm.

Sau khoảng thời gian tập trung cho nghiệp diễn xuất, mới đây, Jun Phạm vừa mới ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới Cô gái nhà bên, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Nội dung ca khúc xoay quanh mối tình đầu tuổi thanh xuân tươi đẹp, nhiều cung bậc cảm xúc mà một chàng trai dành cô gái nhà bên của mình.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác, Jun Phạm cho biết ngay từ lúc vừa nghe bản demo ca khúc này do Andiez gửi, anh đã rất yêu thích nó, bởi phần ca từ trong sáng, đậm chất thơ, phần giai điệu mộc mạc, hồn nhiên, nhẹ nhàng.

Theo đó, nam ca sĩ sẽ kết đôi cùng diễn viên Jun Vũ và phần hình ảnh được thực hiện tại Chiang Mai, một địa danh ở Thái Lan đậm màu sắc thiên nhiên cây cỏ. MV chính thức sẽ được giới thiệu vào ngày 14/6.

Mắt nhắm môi chạm - Lou Hoàng, Cara

 

Trong MV, Lou Hoàng và Cara ấn tượng với phong cách thời trang theo xu hướng retro, lấy cảm hứng từ style học đường thập niên 90, thời kì hiphop đang vô cùng thịnh hành.

Với mong muốn mang đến món quà dành tặng tuổi học trò nhân mùa chia tay, Lou Hoàng cùng Cara giới thiệu MV Mắt nhắm môi chạm. Phần âm nhạc được nhạc sĩ Only C sáng tác với giai điệu bắt tai, ca từ gần gũi, trẻ trung.

Trong MV, Lou Hoàng - Cara hoá thân thành đôi bạn quậy phá, nghịch ngợm, luôn bày ra những trò vui nhộn để chọc phá đối phương, khiến cho người bạn của mình bẽ mặt trước bạn bè cùng lớp.

Thế nhưng, ẩn chứa phía sau câu chuyện này chính là tình cảm đặc biệt mà đôi bạn luôn dành cho nhau. MV được thực hiện trong bối cảnh trường học, mang lại màu sắc gần gũi, chân thực và cảm xúc đến với người xem trong thời điểm mùa chia tay năm học cũ này.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/11/LOU HOÀNG ft. CARA - MẮT NHẮM MÔI CHẠM - Official MV 4K.mp4[/presscloud]

MV Nhìn vào mưa (OST Em gái mưa) - Trung Quân idol

 

Cùng với loạt bản hit về mưa khác, "Nhìn vào mưa" đánh dấu sự trở lại của "Thánh mưa" Trung Quân sau gần nửa năm vắng bóng trên đường đua Vpop. 

Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh Em gái mưa vừa ra rạp vào đầu tháng 6, được nhạc sĩ trẻ Nguyễn Công Thành chấp bút riêng cho giọng hát Trung Quân idol. Hình ảnh nam ca sĩ ngồi trong quán cà phê trú mưa hay đứng một mình dưới gốc cây cô đơn ở Đà Lạt được lồng ghép với những cảnh quay lãng mạn giữa hai nhân vật chính của mối tình thầy trò, đã tạo nên một tác phẩm âm nhạc đậm chất ngôn tình thanh xuân.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/11/TRUNG QUÂN - NHÌN VÀO MƯA - EM GÁI MƯA THE MOVIE OST [OFFICIAL MV].mp4[/presscloud] 

Hà Linh