VPOP tháng 9: Loạt nam thần Noo Phước Thịnh, Trung Quân comeback hoành tráng, Sơn Tùng cũng rục rịch trong phòng thu

Đường đua Vpop tháng 9 được dự doán là sôi động. Ngoài sự trở lại của K-ICM, Quân AP, Trung Quân Ido..., những cái tên đình đám như Noo Phước Thịnh, Nguyễn Trần Trung Quân cũng chuẩn bị ra mắt MV mới.

Tình hình dịch bệnh tạm lắng, các nghệ sĩ rục rịch ra mắt dự án âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài im ắng. Bắt đầu từ cuối tháng 8, người hâm mộ đã được thỏa mãn với loạt MV của Phương Ly, Phạm Quỳnh Anh hay album Love Songs 2020 cùng chuỗi private show được livestream trực tiếp có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám. Đến tháng 9 này dường như là cuộc đối đầu của những nam thần với những sản phẩm được đầu tư.

Noo Phước Thịnh - Em đã thương người ta hơn anh

Từ khi công bố thời gian phát hành MV mang tên “Em đã thương người ta hơn anh”, tiết lộ tạo hình trong sản phẩm mới và timeline toàn bộ dự án, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả càng ngày nóng lòng chờ đợi đến 9 giờ 9 phút tối ngày 9 tháng 9 tới. Đây là một sản phẩm kết hợp cùng hit-maker Vương Anh Tú.

Poster chính thức của MV "Em đã thương người ta hơn anh".

Teaser MV được nam ca sĩ tung ra gần đây như một thước phim xã hội đen HongKong, từ “cảnh nóng” đến hành động đầu có đủ. Mở đầu teaser là khung cảnh đường phố Hong Kong với những biển hiệu neon đặc trưng như trong poster đã công bố trước đó. Nối tiếp là những khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và nữ chính Hồ Thu Anh quấn quýt bên nhau như cặp uyên ương. Đặc biệt là màn khóa môi ngọt ngào của cặp đôi khiến dân tình vô cùng thích thú.

Cho đến những giây cuối cùng, giọng ca sinh năm 1988 còn làm khán giả vừa tò mò, vừa căng thẳng đến tột độ khi lại một nữ diễn viên Thu Anh nữa xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác, tay nắm chắc chiếc súng và gương mặt vừa đau đớn, vừa uất hận ngắm bắn ai đó.

Teaser MV "Em đã thương người ta hơn anh" nhanh chóng tạo cơn sốt khi vừa công bố.

Theo thông tin đã giới thiệu trước đó, MV “Em đã thương người ta hơn anh” bên cạnh sự tham gia diễn xuất của người mẫu Thu Anh – học trò của siêu mẫu Thanh Hằng tại The Face Vietnam, còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc Ji Hyuk Lim. Mặc dù màu sắc âm nhạc của sản phẩm lần này chưa được tiết lộ, nhưng với những tình tiết được nhá hàng trong đoạn teaser vừa rồi đã phần nào khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước sự comeback của Noo Phước Thịnh trên đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng.

Nguyễn Trần Trung Quân – Nước chảy hoa trôi (17/9)

Sau thời gian khá dài để người hâm mộ chờ đợi, Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã có những tiết lộ đầu tiên về dự án âm nhạc mới nhất. Sản phẩm mang tên “Nước chảy hoa trôi” có độ dài gần 11 phút sẽ được trình làng vào ngày 17/9 tới đây. Theo tiết lộ, MV của ca khúc được đạo diễn triệu view Jason Lê – người kết hợp với Sơn Tùng M-Tp trong dự án đình đám “Có chắc yêu là đây” vừa qua.

Chưa giới thiệu gì nhiều về MV “Nước chảy hoa trôi”, nhưng nhìn vào poster người hâm mộ dự đoán có thể lại là một cốt truyện mang màu sắc cổ trang với những màn “bẻ lái” cực gắt. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng cho biết: “Khi xem lại bản cắt dựng của MV Nước chảy hoa trôi, mình thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn chính xác từng gương mặt cho mỗi nhân vật lớn đến mức nào. Ngoại hình xinh đẹp hay vẻ đẹp nam thần cũng không thể quan trọng bằng việc phù hợp vai diễn. Quay MV là công việc vất vả, nhiều áp lực và còn đòi hỏi các bạn phải kiên trì, nhẫn nại cũng như hi sinh thật nhiều để những cảnh quay được chân thực nhất” – điều này phần nào chứng tỏ đây là một sản phẩm được đầu tư tâm huyết tiếp theo của Trung Quân và ekip.

Poster của MV "Nước chảy hoa trôi" mang màu sắc cổ trang.

Trước đó, Nguyễn Trần Trung Quân mang đến một màu sắc riêng cho Vpop khi liên tục ra mắt loạt MV đình đám được xây dựng theo concept cổ trang cùng thể nghiệm âm nhạc đa màu sắc hơn. Sau “Tự tâm”, “Canh ba” thì “Nước chảy hoa trôi” dự đoán sẽ là phần hóa giải những nút thắng trong tiền kiếp của cặp đôi Hoàng Thượng và Bạch Liên, nhưng khả năng đây cũng là phần khép lại những drama của "vũ trụ Tự tâm".

Sơn Tùng M-Tp

Sau thành công của MV “Có chắc yêu là đây”, Sơn Tùng M-TP chính thức có động thái đầu tiên về màn comeback của mình. Trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh đang làm việc trong studio với dòng ghi chú "Chết rồi...!!! Nhạc nhẽo thế này thì làm nhiều người nhớ về những rung động đầu đời khi mới biết yêu đó... Chuẩn bị đi".

Chưa bật mí gì nhiều về sản phẩm sắp tới đây, nhiều khả năng đây sẽ là một ca khúc EDM hoặc pop vui tươi, ngọt ngào chẳng kém Có chắc yêu là đây. Tuy nhiên nếu là 2 sản phẩm liên tiếp đều có màu sắc giống nhau như vậy, liệu đây có phải là một hướng đi hợp lí cho Sơn Tùng? Hay nam ca sĩ còn đang giữ kín bí mật khác về sản phẩm đến phút chót?.

Sơn Tùng M-Tp rục rịch trở lại phòng thu, hứa hẹn một sản phẩm âm nhạc mới về tình yêu.

Hà Anh Tuấn - Veston

Theo nam ca sĩ chia sẻ, Veston gồm 3 dự án nhỏ: Trong rừng có cơn mát lành, Cuối ngày người đàn ông một mình và The Veston... Giọng ca gốc Sài thành tiết lộ rằng mỗi dự án sẽ mang đến một màu sắc khác biệt và độc đáo và đây cũng là dự án có vốn đầu tư lớn nhất trong năm 2020 của anh. Ngay khi dự án mới được công bố, người hâm mộ phần lớn là nữ giới tỏ ra rất phấn khích, mong đợi sản phẩm mới của anh.

Dự án âm nhạc được đầu tư lớn nhất trong năm 2020 của Hà Anh Tuấn.

Trước đó, dự án âm nhạc Truyện ngắn trong năm 2019 đã mang lại cho Hà Anh Tuấn những thành công nhất định. Đến cuối tháng 4/2020, anh ra mắt album cùng tên với số lượng bán ra khá ấn tượng. Nam ca sĩ sinh năm 1984 còn trích một phần doanh thu bán đĩa để ủng hộ hàng tấn gạo và 70 nghìn trứng gà cho người dân nghèo.