Vụ 2 người đàn ông tử vong ở Tuyên Quang: Các nạn nhân cùng uống 1 loại rượu ngâm

Trước khi tử vong, cả hai người đàn ông cùng sử dụng một loại rượu ngâm từ các loại cây. Hiện, công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Công an huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) đang điều tra, làm rõ vụ 2 người tử vong chưa rõ nguyên nhân trên địa bàn.

Thông tin trên Gia đình & Xã hội, các nạn nhân gồm ông Phan Văn C (SN 1961, trú tại thôn Trò, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên) và ông Phan Văn Ch (SN 1967, trú tại thôn 3 Thuốc Hạ, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

vu 2 nguoi dan ong tu vong o tuyen quang cung uong mot loai ruou ngam

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VKSND tỉnh Tuyên Quang)

Qua trình điều tra, cơ quan chức năng ban đầu sơ bộ xác định, buổi tối 4/4, ông Phan Văn C từ nhà mang theo 1 chai rượu thuốc (rượu ngâm các loại cây) do ông C tự ngâm, đến nhà bà Phàn Thị L (SN 1973, trú cùng thôn) để ăn cơm Tết Thanh minh.

Tại bữa cơm, ông C tự uống rượu của mình, sau đó, ông C về nhà của mình để ngủ. Khoảng 7 giờ ngày 5/4, người nhà ông C phát hiện ông C tử vong.

Cùng buổi sáng 5/4, ông Phan Văn Ch đến gia đình ông C để phúng viếng theo phong tục thì thấy tại nhà ông C có chai rượu thuốc (như chai rượu mà ông C đã sử dụng vào tối 4/4) nên đã tự lấy để uống.

Sau đó, ông Ch kêu đau đầu và lên giường của ông C để nằm. Một lúc sau, mọi người phát hiện ông Phan Văn Ch cũng tử vong.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hàm Yên phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các biện pháp nghiệp vụ cần thiết nhằm làm rõ nguyên nhân.

Việt Hương (T/h)