Vụ bắt trùm giang hồ Dũng "Phương": Lộ số tiền "khủng" trong đường dây đánh bạc

Cơ quan chức năng xác định, đương dây đánh bạc bằng hình thức chơi số đề do trùm giang hồ Dũng "Phương" cầm đầu với tổng số tiền đã đánh bạc lên tới hơn 600 triệu đồng.

Vụ bắt trùm giang hồ Dũng "Phương": Lộ số tiền "khủng" trong đường dây đánh bạc - Ảnh 1

Cơ quan công an lấy lời khai của Dũng "Phương". Ảnh: Báo Giao thông

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an Tp Cẩm Phả phá chuyên án, đồng loạt bắt giữ 6 đối tượng về hành vi đánh bạc dưới hình thức chơi số lô, số đề do Trần Quốc Dũng (SN 1977, hay còn gọi là Dũng "Phương" trú tại Tp Cẩm Phả) cùng đồng bọn tổ chức.

Theo đó, ngoài Dũng "Phương", đường dây này còn có sự tham gia của 5 đối tượng nữ.

Các đối tượng nữ của đường dây này gồm: Đặng Thị Xuân Phương (SN 1977); Nguyễn Ái Vân (SN 1979); Vũ Thị Hạnh (SN 1972); Lại Thị Thanh (SN 1977) và Vũ Thị Quyên (SN 1986) đều trú tại Tp Cẩm Phả.

Liên quan đến chuyên án, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh thu giữ 10 điện thoại di động các loại; 1 xe ô tô, 1 còng số 8 và 3 hộp pháo sáng.

Vụ bắt trùm giang hồ Dũng "Phương": Lộ số tiền "khủng" trong đường dây đánh bạc - Ảnh 2

Tang vật vụ án. Ảnh: VOV

Quá trình điều tra ban đầu cơ quan chức năng xác định, các đối tượng này đánh bạc dưới hình thức ghi số đề với tổng số tiền đã đánh bạc là 606.933.000 đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án và tiếp tục thu thập tài liệu, đấu tranh mở rộng chuyên án để xử lý triệt để các hành vi vi phạm đối với các đối tượng trong băng nhóm này theo quy định.