Vụ bé gái 14 tuổi bị mẹ bán "cái ngàn vàng": Chồng cũ tới công an tố giác

Sau khi nghe con gái 14 tuổi kể mẹ dẫn đi bán "cái ngàn vàng", người bố đã tới công an tố giác.

Theo báo Tuổi Trẻ, Viện Kiểm sát nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Trần Quốc Dũng (55 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) về tội "mua dâm người dưới 18 tuổi" và N.T.K.N. (47 tuổi, quê Hậu Giang) về tội "môi giới mại dâm".

Hồ sơ vụ án thể hiện, bà N. và ông Dũng quen biết nhau từ trước.

Khoảng tháng 4/2023, biết bà N. đang chăm sóc con gái ruột là cháu N.K.P.U. (sinh năm 2009) tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (phường Bến Nghé, quận 1) để điều trị bệnh tiểu đường mãn tính nên ông Dũng đến thăm và cho tiền.

Trong lúc nói chuyện, Dũng tâm sự việc buôn bán gặp khó khăn thì N. gợi ý việc quan hệ tình dục với gái còn trinh sẽ giúp may mắn hơn, người mẹ này thậm chí còn gợi ý bán "cái ngàn vàng" của con gái cho Dũng để lấy tiền.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, N. đưa con gái về Hậu Giang và gọi điện thoại xin Dũng 100 triệu đồng để mua đất dưới quê (kết quả điều tra xác định cả bà N. và Dũng đều hiểu là giá mua trinh cháu U.) nhưng Dũng trả lời không đủ tiền.

Ít ngày sau, N. lại gọi xin Dũng 60 triệu đồng (thực chất là N. báo giá bán trinh theo số tiền này) thì Dũng đồng ý, nhưng sau đó Dũng lại trả giá xuống 30 triệu đồng thì N. chấp nhận.

Sau khi "ngã giá" xong với Dũng, N. nói với con gái việc cho Dũng quan hệ tình dục thì sẽ có tiền chữa bệnh nên cháu đồng ý. Từ đó, N. đã 2 lần đưa con gái từ Hậu Giang lên TP.HCM để bán dâm cho Dũng vào các ngày 16/8/2023 và 8/12/2023 ở cùng một khách sạn trên đường Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận.

Đầu năm 2024, cháu U. kể lại sự việc cho cha ruột (đã ly hôn với N.) nghe. Nhân một lần cháu U. nhập viện tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, người cha này liền đến Công an phường Bến Nghé, quận 1 để tố giác.

Tại cơ quan công an, cháu U. khai sau mỗi lần "mây mưa", bị can Dũng đưa tiền cho cháu rồi cháu đưa lại cho mẹ, báo Dân Trí đưa tin.

Ngày 7/3, Công an quận 1 đã chuyển hồ sơ, vật chứng và người có liên quan cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận để giải quyết theo thẩm quyền.

Tại cơ quan điều tra, bị can N. và Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên. Về số tiền mua bán dâm, người đàn ông này nói ngoài 2 lần trực tiếp đưa cháu U. 18 triệu đồng, bà N. nhiều lần gọi điện kêu Dũng cho tiền làm vốn buôn bán và lo sinh hoạt cho cháu U. thì Dũng ngầm hiểu bà N. đòi tiền bán dâm mà Dũng trả còn thiếu.

Do đó, ông Dũng đã chuyển khoản cho N. tổng cộng 25,3 triệu đồng.

N. khai ngoài việc kêu Dũng hỗ trợ tiền để mua vé xe từ Hậu Giang lên TP.HCM thì những lần chuyển tiền còn lại là do ông Dũng chủ động để lo cháu U. ăn uống. Về số tiền bán dâm, bà N. nhận được là 18 triệu đồng và người này đã tiêu xài hết.

Hoàng Yên (T/h)/Đời sống Pháp luật