Vũ Cát Tường bỡ ngỡ xuất hiện tại "Ca sĩ bí ẩn", hát tặng nghệ sĩ Việt Hương sáng tác tiếng Anh trong album mới nhất

Lần đầu tham gia "Ca sĩ bí ẩn", Vũ Cát Tường nhận được sự chú ý của các nghệ sĩ đội chủ nhà. Nữ ca sĩ cùng hai bạn chơi Mai Tiến Dũng, Tố My lần lượt hát tặng Việt Hương ngay trên "ghế nóng" chương trình.

Dần khẳng định được con đường và vị trí riêng không lẫn vào đâu trong thị trường âm nhạc Việt hiện tại, Vũ Cát Tường là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu được lượng khán giả đông đảo nhất showbiz hiện nay. Những ca khúc đình đám của Vũ Cát Tường được rất nhiều người biết đến như: "Vết mưa", "Yêu xa", "If", … hay gần đây nhất là bản hit “Có người” cũng đánh dấu mốc mới trong con đường âm nhạc của Vũ Cát Tường.

Nổi loạn trong âm nhạc nhưng Vũ Cát Tường rất khi hiếm xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Tuần này, lần đầu tiên kết hợp cùng Mai Tiến Dũng và “ngọc nữ” Bolero Tố My, Vũ Cát Tường tiếp tục thổi làn gió mới đến với chương trình “Ca sĩ bí ẩn”.

Bên cạnh hình ảnh quen thuộc của 3 nhân vật kỳ cựu đội nhà: Việt Hương, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Nguyễn Hưng, khán giả sẽ bất ngờ với sự xuất hiện mới toanh của ca sĩ Vũ Cát Tường cùng với “ngọc nữ Bolero” Tố My.
Lần đầu tham gia sân chơi "Ca sĩ bí ẩn", Vũ Cát Tường ngây ngô chia sẻ bản thân cảm nhận chương trình thật sự bí ẩn.

Bên cạnh đó, lần trở lại với ngôi nhà “Ca sĩ bí ẩn” lần 2 của Mai Tiến Dũng cũng làm nhiều khán giả mong chờ. Vừa “chào sân”, nam ca sĩ ngay lập tức “nịnh” đàn chị: “Lần trước em đến với chương trình, may mắn được ngồi kế chị Việt Hương nên được chị chỉ đâu là ca sĩ thật một cách rất chuyên nghiệp”. Nhận được lời phản bác từ MC Quyền Linh “Hình như anh nhớ lần đó Việt Hương chỉ em sai mà”. Không hề mảy may với nhận định của mình, Mai Tiến Dũng vẫn nhất quyết khen đàn chị “Phụ nữ thì lúc nào cũng đúng hết”.

Mai Tiến Dũng

Từng xuất hiện ở vai trò ca sĩ bí ẩn đặc biệt số 7, Tố My được đông đảo khán giả đón nhận bởi vẻ đẹp và giọng hát ngọt ngào. Tuần này, được trở lại với chương trình ở vị trí khách mời danh dự, cô chia sẻ: “Em rất đam mê khám phá và phán đoán, nên đây là một cơ hội để mình tiếp tục thể hiện bản thân mình”.

Vận dụng khả năng phán đoán và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, 3 nghệ sĩ trẻ sẽ có “cuộc chiến” cân não cùng 3 nhân vật kỳ cựu của chương trình. Đối với nghệ sĩ lâu năm như Việt Hương, Vũ Cát Tường – Mai Tiến Dũng – Tố My là những ca sĩ trẻ hiếm hoi được nữ danh hài yêu thích. Ngay lập tức, Vũ Cát Tường kết hợp cùng Mai Tiến Dũng và Tố My gửi tặng đến khán giả.

Nếu như Tố My gửi đến những câu hát dân ca ngọt ngào, Mai Tiến Dũng mạnh dạn cover bài hát của danh ca Nguyễn Hưng thì Vũ Cát Tường mang đến trường quay những giai điệu tươi vui của ca khúc "The Old You" do chính cô sáng tác và nằm trong chính album mới nhất "Inner Me" phát hành trong năm 2019.

Bên cạnh sự hài hước và vui nhộn của nghệ sĩ tại chương trình, khán giả sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc đầy màu sắc của tập 9 “Ca sĩ bí ẩn mùa 4. Chương trình lên sóng vào lúc 21g00 thứ Hai (29/06) trên kênh HTV7.