Vụ chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ ở Hà Giang: Hé lộ nguyên nhân

Liên quan vụ chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ ở Hà Giang, tại cơ quan công an, anh B. cho hay nguyên nhân đánh vợ là do mâu thuẫn trong cuộc sống.

Cụ thể, trưa 14/6, báo Vietnamnet thông tin, Trung tá Nguyễn Đức Duy, Trưởng Công an thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã triệu tập và làm việc với anh L.V.B. (37 tuổi, trú tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) sau khi xác định người này có hành vi đánh đập vợ.

Sự việc xảy ra vào chiều 13/6, tại thị trấn Mèo Vạc. Hành vi đánh vợ của anh B. bị phát giác khi một đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội, gây phẫn nộ trong cộng đồng.

Theo hình ảnh được ghi lại cho thấy, anh B. dùng tay đánh liên tục vào vùng đầu, mặt của vợ ngay trước mặt con nhỏ.

Hình ảnh người chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ ở Hà Giang. Ảnh: Báo Giao thông

Hình ảnh người chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ ở Hà Giang. Ảnh: Báo Giao thông

Cũng theo nguồn tin, tại cơ quan công an, anh B. cho hay, nguyên nhân đánh đập vợ là do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, từ đó dẫn đến mất kiểm soát.

Lãnh đạo Công an thị trấn Mèo Vạc cho biết thêm, khi được triệu tập lên làm việc, anh B. có thái độ thành khẩn, nhận thức ra hành vi sai trái của bản thân và bày tỏ ân hận.

Hiện Công an thị trấn Mèo Vạc vẫn đang củng cố các tài liệu liên quan để xử lý vụ việc. Cơ quan công an sẽ xác minh, làm rõ việc anh B. có hành vi đánh đập vợ diễn ra lần đầu hay tái diễn nhiều lần.

Liên quan đến vụ việc, báo Phụ nữ Việt Nam dẫn thông tin từ Chủ tịch thị trấn Mèo Vạc cho biết, anh B. là người ở xã Tát Ngà, còn chị L.T.U. (vợ anh B.) cũng ở xã gần đó. Cặp vợ chồng sinh sống ở thị trấn Mèo Vạc từ nhiều năm và làm nghề tự do.

Một số người hàng xóm cho biết, vợ chồng anh B. từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chị U. bị bạo hành, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sau khi bị chồng đánh, chị U. được gia đình đưa đi thăm khám tại một cơ sở y tế trên địa bàn huyện Mèo Vạc, hiện tại sức khỏe dần ổn định.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, xử lý.