Vụ giáo viên chửi học viên: Học viên là người sai trước cơ mà!

PNN - Đã có những quan điểm trái chiều của các học viên khi lựa chọn người giảng dạy ngoại ngữ phù hợp với mình.
Vừa qua, dư luận đang "dậy sóng" vì sự việc giáo viên của một trung tâm tiếng Anh chửi học viên là "mặt người, óc lợn". Nguồn cơn của câu chuyện bắt nguồn từ việc học viên này nhiều lần không làm bài tập về  nhà, và theo quy định của trung tâm thì mỗi lần phạm lỗi như vậy, học viên phải nộp phạt 100 ngàn đồng. 
 
Tuy nhiên, khi vi phạm, người học viên này đã không chấp hành việc nộp phạt và đôi co lại với giáo viên. Nữ giáo viên vì không kiềm chế được tức giận đã có những lời lẽ thiếu kiểm soát. Vụ việc được quay clip lại và phát tán trên mạng xã hội, gây ra làn sóng tranh cãi trái chiều. Đa số đều phản đối cô giáo vì đã mạt sát giáo viên. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng nên nhìn khách quan hơn, người học viên là người sai đầu tiên. 
 
Hãy cùng Phụ nữ News nghe thêm ý kiến chia sẻ của các bạn học viên và thầy cô đang giảng dạy tại một trung tâm tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội xung quanh vụ việc trên:
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/09/giao vien mang hoc sinh.mp4[/presscloud]
 

Mời bạn đón đọc chuyên đề: "Phỏng vấn dạo" trên Phununews.vn về những quan điểm xoay quanh những vấn đề nóng đang diễn ra trong xã hội hiện nay.

 
PV