Vụ người phụ nữ 56 tuổi bị sát hại, hiếp dâm: Gã thanh niên 29 tuổi nhận án chung thân

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Kơng dùng dao sát hại nạn nhân. Phẫn nộ hơn, trước khi phi tang xác nạn nhân, Kơng lại thực hiện hành vi đồi bại một lần nữa.

Ngày 11/8, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Đinh Kơng (SN 1993, trú tại xã Đăk Pơ Pho, Kông Chro, tỉnh Gia Lai) về tội giết người và hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ việc là bà Đinh Thị B. (SN1966, ngụ cùng địa phương).

Báo Công Luận dẫn cáo trạng, ngày 10/12/2021, bà B. mang gùi và dao đi lên rẫy để săn bắt chuột và đào củ mì tại khu vực chân núi cách điểm làng Chư Krey khoảng 2km. Cũng thời điểm, Kơng cũng đi thăm bẫy chuột.

vu nguoi phu nu 56 tuoi bi sat hai hiep dam ga thanh nien 29 tuoi nhan an chung than

Bị cáo Đinh Kơng tại phiên xét xử. Ảnh: Công Lý

Cho rằng bà B. là người đã lấy chuột dính bẫy trước đó của mình, nên Kơng nảy sinh ý định trả thù.
Sau đó, Kơng cầm đoạn gỗ dài hơn 1m đánh bà B. bất tỉnh. Thấy nạn nhân bất tỉnh, Kơng thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Chưa dừng tại đó, khi thấy cơ thể bà B. còn ấm và còn cựa quậy, hung thủ đã dùng dao sát hại nạn nhân.

Phẫn nộ hơn, sau đó Kơng ngược lên núi đào hố để chôn xác nạn nhân phi tang. Trước khi phi tang xác nạn nhân, Kơng lại tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân.

Vị trí phi tang xác cách vị trí gây án chừng 50m.

Theo báo Công Lý, khi không thấy bà B. đi làm về, người thân đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 12h ngày 12/12/2021, thi thể bà B. được tìm thấy.

Đến ngày 20/12/2021, Kơng bị phát hiện và bắt giữ.

Tại phiên xét xử, xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến trật an toàn xã hội tại địa phương. Sau khi xem xét các tình tiết có trong hồ sơ vụ án và quá trình tranh luận, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị áo Đinh Kơng chung thân về hai tội giết người và hiếp dâm.