Vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ: Xuất hiện cọc tiền giả tại hiện trường

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ ở Bắc Giang, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một cọc tiền giả 200.000 đồng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, trú xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Chị P. được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ ở xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm của vụ án là Nguyễn Văn H. (SN 1981, trú xã Tiền Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Sau khi gây án, H. uống thuốc sâu tự tử nên đang được cấp cứu tại bệnh viện..

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông N.V.M (trưởng thôn nơi chị P. sinh sống) cho biết, ở địa phương, chị P. làm nghề bán thịt lợn, chồng người phụ nữ này chăm chỉ chịu khó và nuôi thủy sản cho một người dân ở xã. Trong khi đó H. là người thường mổ thịt lợn thuê cho chị P., nhưng sau đó chị P. không thuê nữa mà thuê người khác.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo ông M., ông H. cũng đã có vợ con, sau khi gây án xong đối tượng đã về nhà uống thuốc diệt cỏ tự tử và được gia đình đưa đi cấp cứu".

"Chị P là người năng động nên lúc nào cũng tươi cười, ai cũng quý mến. Tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, công an phát hiện một tập tiền âm phủ, bên ngoài có bọc tờ 200.000 đồng tiền thật.

Theo thông tin từ chủ nhà nghỉ, hai người này lên phòng chỉ khoảng 5 phút sau họ nghe thấy tiếng cãi nhau lớn nên đi lên thì phát hiện chị P đã bị cứa cổ và chảy nhiều máu. Lúc đó nghi phạm có để lại 1 con dao nhọn con", ông M. chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin trên, một người dân ở xã Thái Sơn cũng cho biết, chị P. và nghi phạm có quan hệ tình cảm với nhau.

Chủ nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc cho hay, vào khoảng 18h ngày 16/2, có một người đàn ông đến thuê phòng, nửa tiếng sau chị P. lên phòng người đàn ông nêu trên. Đến khoảng 19h, người đàn ông này rời nhà nghỉ và dặn “chút nữa người phụ nữ sẽ xuống thanh toán tiền”. Tuy nhiên, đến hơn 20h chưa thấy người phụ nữ xuống, nhân viên lễ tân lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị P. tử vong trên giường.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân P. tử vong trên giường với nhiều vết thương ở các vùng ngực, cổ và tay…

Tại hiện trường, công an phát hiện có 1 con dao nhọn (loại dao bầu) có vết máu, 1 cọc tiền giả (loại tiền âm phủ) và 1 chai thuốc trừ sâu đã sử dụng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.