Vụ nữ sinh bị ép hút thuốc lá: Công an xác định 7 đối tượng liên quan

Chiều 9/6, Công an Tp.Hà Nội cho biết, xác định được 7 đối tượng liên quan vụ nữ sinh lớp 6 bị nhóm đối tượng ép hút thuốc lá, làm nhục rồi quay clip tung lên mạng.

Theo VietNamNet, chiều 9/6, Công an TP.Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 6 ở huyện Chương Mỹ bị nhóm học sinh đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá rồi quay video tung lên mạng gây bức xúc dư luận.

Thông tin ban đầu, chiều 6/6 do mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh lớp 6 của trường THCS trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) bị một nhóm học sinh đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá.

Pháp luật - Vụ nữ sinh bị ép hút thuốc lá: Công an xác định 7 đối tượng liên quan

Cháu T. bị các đối tượng ép hút thuốc lá và lột quần áo rồi quay clip tung lên mạng.

Sự việc sau đó được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Nội dung trong clip cho thấy, bé gái bị nhóm lấy vật giống thuốc lá bắt châm lửa và hút. Không những vậy, nhóm người này đã đánh đập và lột đồ nữ sinh.

Được biết, bé gái trong vụ việc là cháu N.T.T. (14 tuổi, trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ và xử lý nghiêm những người liên quan đến việc hành hung, làm nhục cháu T., Đại đoàn kết thông tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an Tp.Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ khẩn trương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ xác minh, xử lý vụ việc. Qua xác minh, Công an huyện Chương Mỹ đã làm rõ 7 trường hợp liên quan.

Hiện, Công an huyện Chương Mỹ đã hướng dẫn nhà trường phối hợp gia đình các học sinh quản lý, giáo dục con em, phòng ngừa các hành vi vi phạm tái diễn.

Đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.