Vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh dã man trên đường đi học về: Đã bắt được hung thủ

Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã bắt được kẻ đánh nữ sinh bất tỉnh trong lô cao su.

Chiều 19/3, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã bắt giữ Võ Hoàng Tân (16 tuổi, trú tại khu phố Hoàng Giao, TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

danh-be-gai-lop-6-da-man-trong-lo-cao-su1-1616201365.jpg
Võ Hoàng Tân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Tân được xác định là người đã đánh cháu Trần Ngọc Trà M. (12 tuổi, học sinh lớp 6) trong lô cao su gây phẫn nộ dư luận những ngày qua.

Trung tá Nguyễn Minh Hiệp - Phó Trưởng Công an huyện Châu Đức cho biết, sau khi xác định Tân có đi bộ ngang khu vực xảy ra vụ việc, thiếu niên này được triệu tập và đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận khoảng 16h30 ngày 17/3, Tân và bạn đi bộ trên đường về nhà. Khi thấy M. đến gần, Tân chạy theo nắm tóc kéo lại khiến nạn nhân bị té ngã. Do bị ngã, nạn nhân đứng dậy chửi và đánh lại Tân nên Tân đánh nạn nhân đến bất tỉnh. Sau đó, kéo nạn nhân và xe đạp vào sâu trong lô cao su nhằm che giấu rồi bỏ về nhà bạn.

Được biết, Tân nghỉ học sớm, sống lang thang. Trong 2 ngày xảy ra vụ việc, Tân loanh quanh gần khu vực nhà của nạn nhân để nghe ngóng tình hình thì bị các chiến sĩ công an bắt giữ.

Như tin đã đưa trước đó, chiều 17/3, sau khi đi học về ngang lô cao su vắng người, nữ sinh M. bị một kẻ lạ tấn công, đánh đập với nhiều vết thương trên mặt. Người này còn kéo M. vào một cái hố và đánh đến khi M. bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, M. hoảng loạn tìm về nhà cô ruột. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với công an về vụ việc.