Vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Dương: Yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ, sớm khởi tố vụ án

Liên quan đến vụ “xế điên” gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong vào chiều 1/3, tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã có những chỉ đạo cụ thể thực hiện các giải pháp khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông.

Theo đó, UBND tỉnh giao cho UBND TP.Thủ Dầu Một chỉ đạo các lực lượng chức năng ưu tiên cứu chữa các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông, nhằm giảm thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đồng thời chủ trì, phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tử vong và bị thương trong vụ tai nạn.

Ngoài ra, Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương phối hợp điều tra, xác minh làm rõ thông tin liên quan để sớm khởi tố vụ án theo quy định pháp luật ngay khi hoàn thiện hồ sơ.

Đặc biệt phải chú ý kiểm tra tình trạng tài xế thời điểm gây tai nạn, như có sử dụng chất kích thích thần kinh và nồng độ cồn hay không.

Theo nguồn tin PV có được, tài xế điều khiển ô tô Mazda CX5 gây tai nạn có tên là D.V.T.. Tuy nhiên, khi PV liên hệ đến người này, người nhận mình tên T. phủ nhận: “Tôi không liên quan gì tới vị tai nạn nào?”.

Trước đó, khoảng 15h30, chiều 1/3, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên Đại lộ Bình Dương, đoạn vòng xoay Gò Đậu, trước đài truyền hình tỉnh Bình Dương, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm này ô tô 4 chỗ hiệu Mazda CX5 màu xám, BKS: 61A – 32352 đang lưu thông trên đường rồi tông vào 2 xe máy cùng chiều, sau đó lao qua dải phân cách tông tiếp vào ô tô BKS: 93A – 163.07 và một xe máy khác.

Sau tai nạn, nhiều người đi xe máy ngã văng ra đường bị thương đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Ô tô biển số 93A - 163.07 bung túi khí đã cứu tài xế thoát nạn.

Tại hiện trường, nhiều phương tiện xe máy bị tông ngã trên đường, hư hỏng nặng, cạnh đó là đồ dùng cá nhân của người bị nạn như túi, giỏ, dày dép, trong đó có đồ của trẻ em.

PV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Các hình ảnh khác về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng: