Vụ thiếu nữ 17 tuổi nghi tự tử vì bị bạn trai lừa tình, tiền: Hé lộ sự thật "sốc"

Thiếu nữ 17 tuổi khai nhận, đã sử dụng thủ đoạn giả vờ tự tử vì bị bạn trai lừa tình và tiền để người dân địa phương thương xót và cho tiền.

vu thieu nu 17 tuoi nghi tu tu vi bi ban trai lua tinh tien he lo su that soc

Đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: CAND

Ngày 10/6, Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ Công an thị trấn U Minh, huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) xác nhận vừa làm rõ chiêu trò dàn cảnh tự tử của một cô gái, để trục lợi.

Trước đó, ngày 9/6, Công an thị trấn U Minh nhận được thông tin một thiếu nữ đang có ý định nhảy cầu tự tử, liền có mặt can ngăn, động viên nên người này từ bỏ ý định tiêu cực của mình.

Làm việc với cơ quan chức năng, thiếu nữ khai tên là N.N.L. (SN 2005, ngụ Bình Dương). Sở dĩ Lan có ý định tự tử là do bị bạn trai “lừa tình” và tiền.

Tuy nhiên, qua xác minh, cơ quan Công an xác định cô gái này quê ở xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, không phải ở tỉnh Bình Dương.

Bước đầu L. khai nhận, đã sử dụng thủ đoạn giả vờ tự tử vì bị bạn trai lừa tình và tiền để người dân địa phương thương xót và cho tiền, báo Giao thông thông tin thêm.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Dân Việt thông tin thêm, L. cũng đã thực hiện hành vi tương tự ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Cự Giải (T/h)