Vụ trung uý công an nổ súng bắn người: Nạn nhân là công an

Sau khi tạm giữ trung uý cảnh sát nổ súng tại quán nhậu để giải quyết mâu thuẫn khiến 1 người bị thương, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là một công an.

Ngày 10/6, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, cơ quan này đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc một trung uý cảnh sát dùng súng làm một người bị thương.

Theo đó, cơ quan chức năng bước đầu thông tin, trung úy Đàm Đức Nam (30 tuổi), cán bộ công an khu vực phường Thuận Giao, người nổ súng nổ súng bắn người trong quán nhậu trên địa bàn TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bị tạm đình chỉ công tác để chờ kết quả xử lý.

Trước đó, ngày 4/6, trung úy Nam cùng một người bạn đến ăn tối tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Công Trứ (thuộc địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) cùng một số cán bộ, chiến sĩ công an TP.Dĩ An. Tại đây, giữa Nam và một cán bộ thuộc đội Cảnh sát kinh tế TP.Dĩ An xảy ra mâu thuẫn.

Do bực tực nên Nam đã rút súng ra bắn đồng nghiệp, sự việc đã khiến cán bộ thuộc đội Cảnh sát kinh tế bị thương ở vùng đùi. Nhiều người trong quán nhậu hoảng sợ bỏ chạy, riêng nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu.