"Vua cải lương" Kim Tử Long phun môi hồng ở tuổi 57 theo bước Ngọc Sơn, Thanh Bạch: Ai đẹp hơn ai?

CTV
NSƯT Kim Tử Long gây chú ý khi "gia nhập" hội sao nam "tân trang" ngoại hình ở tuổi xế chiều.

XEM VIDEO: Kim Tử Long và vợ Trinh Trinh cùng diễn trên sân khấu.

Mới đây, hình ảnh NSƯT Kim Tử Long tân trang ngoại hình tại một cơ sở thẩm mỹ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Theo video đăng tải, "ông vua cải lương" quyết định xăm chân mày và phun môi phong thủy ở tuổi 57. 

Ngắm nhìn diện mạo mới sau khi chỉnh sửa, Kim Tử Long nhận thấy bản thân không thay đổi nhiều. Nam nghệ sĩ bày tỏ thái độ hài lòng vì có thể thay đổi vận mệnh phong thủy, mong muốn thu hút tài lộc nhiều hơn.

Kim Tử Long xăm mày và môi để đổi vận mệnh ở tuổi U60.

Kim Tử Long chia sẻ: "Chỉ khác một chút, không thấy đau với lại môi nhìn tươi hơn. Quan trọng là chân mày phong thủy, quý tướng, còn môi nam quyền. Thay đổi mà nhìn vào người ta không biết".

Sau khi đăng tải, hình ảnh làm đẹp của "ông vua cải lương" nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người khen ngợi nam nghệ sĩ trẻ trung, gương mặt sáng hơn sau khi "tân trang". 

Nam nghệ sĩ được khen trẻ trung hơn tuổi sau khi "tân trang".

Bên cạnh đó, dân tình còn liên tưởng đến hình ảnh làm đẹp, xăm mày, môi của MC Thanh Bạch, ca sĩ Ngọc Sơn, đạo diễn Lê Hoàng,... "làm mưa làm gió" trong những ngày vừa qua. Nhiều người bày tỏ ý kiến trái chiều khi loạt sao nam đình đám không ngại chia sẻ quá trình thẩm mỹ ở tuổi xế chiều.

Hình ảnh gây sốc của nhiều sao nam làm đẹp khi tuổi ngoài 50.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Tử Long can thiệp các biện pháp làm đẹp để cải thiện ngoại hình. Trước đó, vào năm 2018, nam nghệ sĩ từng xóa nhăn và nâng cơ mặt. Anh cho biết nhờ vậy nên mới giữ phong độ trẻ trung.

"Ông vua cải lương" dùng nhiều biện pháp thẩm mỹ để giữ phong độ điển trai.

Nhiều năm qua, NSƯT Kim Tử Long có cuộc sống bình yên bên vợ con. Sau 2 lần đổ vỡ, anh có hôn nhân hạnh phúc bên người vợ thứ 3 là nghệ sĩ Trinh Trinh cùng 5 người con, trong đó có 3 con chung với 2 vợ cũ. Năm 2019, nam nghệ sĩ "lên chức" ông ngoại khi con gái đầu lòng là Maika sinh con.

Cả 2 lần ly hôn, Kim Tử Long đều để lại hết tài sản cho vợ để nuôi nấng con cái còn anh thì làm lại từ đầu. Hành động đẹp của anh đã giúp cả hai vẫn là bạn bè tốt sau này và 2 cô con gái cũng giữ được ký ức đẹp về bố mẹ.

Kim Tử Long từng chia sẻ: "Tôi cũng từng trải qua 3 đời vợ nhưng khi chia tay chúng tôi vẫn giữ được sự văn minh, lịch sự với nhau để con cái thuận hòa. Đó cũng chính là cái văn hóa căn bản và tối thiểu cần được duy trì sau hôn nhân".

Kim Tử Long và Trinh Trinh có với nhau 2 con trai chung.

Kim Tử Long cho biết bà xã hiện tại là người rất hiền, nhân văn và hiểu chuyện. Dù kém chồng 11 tuổi, Trinh Trinh được khen ngợi là người biết cách cư xử. Trong hơn 10 năm sống chung, 2 vợ chồng chưa từng xảy ra cự cãi to tiếng. 

Trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Trinh Trinh cho biết, cô luôn quan tâm và dành sự yêu thương cho các con riêng của chồng. Ngược lại, các con của Kim Tử Long cũng mở lòng với cô. Bà xã Kim Tử Long còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với những người vợ cũ của chồng.

Kém hơn chồng 11 tuổi, Trinh Trinh hết lòng vun vén gia đình.

Bên cạnh tổ ấm viên mãn, "ông vua cải lương" còn sở hữu tài sản kếch xù. Nhờ kinh doanh bất động sản, nam nghệ sĩ sở hữu cả nghìn cây vàng và nhiều cơ sở kinh doanh. Hiện tại, Kim Tử Long cùng vợ con sống trong căn biệt thự tại TP.HCM. 

Đến nay, tên tuổi của Kim Tử Long vẫn được nhiều khán giả ái mộ khi còn duy trì được niềm đam mê với nghệ thuật. Anh cũng được đánh giá là nghệ sĩ có phong độ bền bỉ với nghề, thường xuyên đi diễn, chạy show. 

Dù là đã là ông ngoại, Kim Tử Long vẫn hoạt động nghệ thuật.