Vượt qua nhiều `chân dài` nổi tiếng, Mai Ngô nhận vai diễn `nặng ký` phim điện ảnh

Mai Ngô chính thức trở thành cô giáo tổng phụ trách "điệu chảy nước" của trường THPT Kon Tum, đồng hành cùng "thầy giáo quốc dân" Khắc Minh trong phim điện ảnh "Thạch Thảo".

Mai Ngô đã dành thời gian gần hai tháng trước khi bấm máy để tập cách đi đứng sao cho nhẹ nhàng, từng cử chỉ, động tác phải yểu điệu thục nữ hết mức có thể.

Trải qua nhiều vòng casting cùng nhiều người đẹp là các hoa hậu, người mẫu khác nhau, cuối cùng Mai Ngô đã nhận được cái gật đầu của đạo diễn Mai Thế Hiệp, bởi theo anh, cô có nét duyên ngầm tiềm ẩn mà không phải ai cũng có được.

Trong phim điện ảnh Thạch Thảo, Mai Ngô sẽ trở thành cô tổng phụ trách Mi Ngor - người miền núi đồng bào, có tính cách điệu đà, lãng mạn, mơ mộng... Ngoài sở thích yêu hoa lá cây cỏ, Mi Ngor còn có một sở thích khác nữa, đó là mê trai đẹp. Khi biết trường mình có một thầy giáo mới đến (thầy Thiết - ca sĩ Khắc Minh), Mi Ngor đã tìm mọi cách để tiếp cận và làm quen với người đồng nghiệp mới này.

Đây là vai diễn được đạo diễn Mai Thế Hiệp sáng tạo dựa trên tính cách đối lập của Mai Ngô. Anh đã yêu cầu Mai Ngô phải xoá bỏ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường ngày để trở thành cô gái "yểu điệu thục nữ" từ cách ăn mặc, phụ kiện, cử chỉ và giọng nói.

Mai Ngô đã dành nhiều thời gian để xem lại các tác phẩm của nghệ sĩ gạo gội đi trước để học hỏi biểu cảm "yểu điệu thục nữ" khi họ nhập vai là các cô gái nữ tính.

Mai Ngô chia sẻ, cô gặp rất nhiều áp lực khi nhận vai diễn này, bởi phải hoá thân thành một nhân vật hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình là một việc làm không hề dễ đối với một diễn viên không chuyên như cô. Nhưng biết đây là vai diễn có thể làm cho khán giả thay đổi suy nghĩ về mình theo chiều hướng tích cực hơn so với các chương trình truyền hình thực tế mà cô đã tham gia trước đó, Mai Ngô đã quyết tâm cao độ để hoàn thành tốt nhất có thể.

So sánh giữa tính cách của nhân vật cô giáo Mi Ngor với tính cách của Mai Ngô ngoài đời, Mai Ngô thẳng thắn chia sẻ: “Cô giáo Mi Ngor rất là mê trai, và cô luôn muốn làm tất cả mọi thứ để chiếm lấy trái tim của người mình yêu. Còn Mai Ngô thì cũng có tính mê trai (cười), nhưng có khác là Mai Ngô sẽ giấu ở trong tâm, chứ không bao giờ thể hiện tình cảm ở bên ngoài bằng cách giao tiếp, đưa đẩy như nhân vật của mình. Vì vậy, đây cũng chính là thử thách lớn của Mai Ngô”.

Mi Ngor là một cô gái yêu hoa lá cây cỏ, nên toàn bộ các trang phục và vật dụng đều được thiết kế theo phong cách hoa lá đúng với tính cách của cô. 

Mai Ngô đã đặt hết tâm huyết của mình vào vai diễn này, bởi cô chia sẻ: “Với điện ảnh, lúc nào Mai cũng đặt ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên, dù đã hoạt động rất lâu trong showbiz, Mai vẫn chưa có duyên để đóng được bộ phim nào. Nhưng với bộ phim điện ảnh Thạch Thảo, Mai Ngô đã nhận được sự ủng hộ cũng như sự ưu ái của đạo diễn Mai Thế Hiệp, anh đã cho Mai một vai diễn rất thú vị, có tính cách vui vẻ, hài hước… Mai hy vọng rằng sự góp mặt của mình trong bộ phim này sẽ mang lại nhiều tiếng cười vui nhộn cho khán giả”.

Hoài Thu Ảnh: Trần Minh Quang, Lê Thiện Chí

2 lãnh đạo phòng khảo thí sửa điểm thi thpt ở hà giang 2 lãnh đạo phòng khảo thí sửa điểm thi thpt ở hà giang mẹ trầm cảm sát hại con và cháu chuyên gia tâm lý mẹ trầm cảm sát hại con và cháu chuyên gia tâm lý nghi can thứ hai chủ nhà tra tấn nữ giúp việc nhữ giúp việc bị tra tấn nghi can thứ hai chủ nhà tra tấn nữ giúp việc nhữ giúp việc bị tra tấn hành khách hành khách đánh nữ tiếp viên phạt 15 triệu đồng đánh nữ tiếp viên phạt 15 triệu đồng vụ trẻ 4 tháng tử vong bác sĩ tắc trách sở y tế sơn la vụ trẻ 4 tháng tử vong bác sĩ tắc trách sở y tế sơn la hệ thống con cưng 70 cửa hàng kiểm tra hệ thống con cưng hệ thống con cưng 70 cửa hàng kiểm tra hệ thống con cưng thạch thảo thạch thảo mai thế hiệp mai thế hiệp mai ngô cô tổng phụ trách thầy giáo quốc dân khắc minh thpt kon tum mai ngô cô tổng phụ trách thầy giáo quốc dân khắc minh thpt kon tum hà giang hà giang phó bảng đồng văn phó bảng đồng văn xe khách xe khách cao bằng 4 người chết cao bằng 4 người chết xe khách rơi xuống vực khởi tố hình sự xe khách rơi xuống vực khởi tố hình sự dưỡng môi hồng nếp nhăn trên môi công thức dưỡng môi dưỡng môi hồng nếp nhăn trên môi công thức dưỡng môi