Webtretho AWARDS 2023 vinh danh thương hiệu chất lượng dành cho gia đình Việt

CTV
Webtretho AWARDS 2023 do Webtretho tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm chất lượng cao và hứa hẹn sẽ là danh sách uy tín với những thông tin, kinh nghiệm mua sắm hữu ích dành cho các gia đình. Hãy tham gia bình chọn cho thương hiệu yêu thích ngay hôm nay!

Webtretho AWARDS 2023 là giải thưởng do Webtretho lần đầu tiên tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ chất lượng dành cho gia đình tại Việt Nam, đây cũng là giải thưởng uy tín đã có mặt tại 5 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Indonesia. Trong mùa giải đầu tiên sẽ có 5 hạng mục giải thưởng chính: “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” dành cho thương hiệu/sản phẩm yêu thích nhất; “Chuyên gia tin chọn” dành cho những thương hiệu/sản phẩm uy tín được các chuyên gia bình chọn, “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” dành cho những thương hiệu/sản phẩm mới hoặc có nhiều đổi mới, sáng tạo thu hút người tiêu dùng; “Tự hào thương hiệu Việt” dành cho các thương hiệu/sản phẩm nội địa nổi bật; “Thương hiệu mới triển vọng” dành cho các thương hiệu/sản phẩm được ra mắt trong vòng 6 tháng đến 2 năm.

Webtretho AWARDS 2023- Nơi tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ chất lượng dành cho gia đình tại Việt Nam

Trong số các hạng mục giải thưởng, “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” và “Chuyên gia tin chọn” là điểm nhấn đặc biệt của Webtretho AWARDS 2023. Cổng bình chọn cho Webtretho AWARDS 2023 đang được mở đến hết ngày 09/12/2022. Hãy tham gia bình chọn cho thương hiệu bạn và gia đình yêu thích ngay hôm nay bằng 2 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào trang bình chọn tại https://bit.ly/3Xc2mxs

Bước 2: Tìm kiếm thương hiệu mà bạn yêu thích nhất. Khi bình chọn, bạn hãy đánh giá theo thang điểm từ 1 sao (ít tin chọn nhất) đến 5 sao (rất tin chọn). Trong một ngành hàng, bạn có thể đánh giá cho nhiều sản phẩm khác nhau.

Webtretho sẽ dành tặng voucher mua sắm trên Tiki trị giá 100.000 đồng/voucher cho 120 người may mắn tham gia bình chọn và kết quả sẽ được xác định bằng hình thức quay số may mắn.

Cùng Webtretho AWARDS 2023 bình chọn cho sản phẩm yêu thích

Webtretho AWARDS 2023 với sự đồng hành của các thương hiệu danh tiếng Nestlé NAN, Similac, Bobby, Elevit, Bio-acimin và hơn 200 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Webtretho mong rằng giải thưởng Webtretho AWARDS 2023 không chỉ là nơi tôn vinh và tri ân những thương hiệu nổi bật, mà còn là danh sách uy tín với những thông tin mua sắm hữu ích, giúp các bố mẹ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất trong hành trình chăm sóc sức khỏe con yêu và gia đình.

Bên cạnh việc xây dựng những nội dung, hoạt động hữu ích dành cho phụ nữ, Webtretho cũng đang tích cực cải tiến không ngừng về công nghệ và những giải pháp truyền thông nhằm hỗ trợ quý thương hiệu, đối tác quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, cũng như truyền tải thông điệp một cách sáng tạo và chuẩn xác nhất.

Webtretho là mạng xã hội Việt Nam, thành lập từ năm 2002 và thu hút hàng triệu người dùng, truy cập mỗi năm. Hiện Webtretho đang hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn The Parent Inc. (tên gọi khác: Tickled Media Pte. Ltd) có trụ sở tại Singapore, là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất châu Á, sở hữu TheAsianparent, nền tảng cộng đồng và chia sẻ nội dung cho phụ huynh, có mặt trên 11 quốc gia châu Á.

Ngoài ra, Webtretho cũng đang vận hành ứng dụng Bé Yêu - Cộng đồng dành cho cha mẹ hàng đầu với hơn hai triệu thành viên. Đây cũng là nơi chia sẻ kinh nghiệm từ các bệnh viện sản nhi và nhiều bác sĩ chuyên khoa trên cả nước.

Thông tin về Webtretho AWARDS 2023, Webtretho sẽ liên tục cập nhật tại cộng đồng Webtretho và trên trang landing page chính thức: https://www.webtretho.com/giai-thuong