Wellness by Life Gift Việt Nam - Hành trình cùng bạn chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện

CTV
Wellness by Life Gift Việt Nam là một trong những nhãn hiệu thực phẩm bổ sung, vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong hành trình sống khỏe.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, vượt qua sự nỗi lo về sự ổn định của kinh tế và công việc, sức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của con người trên toàn thế giới. Theo đó, đại dịch COVID-19 những năm gần đây đã tác động mạnh mẽ đến nhận thức của con người, từ đó khiến chúng ta bắt đầu chú tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe.

Và cuộc sống được coi là trọn vẹn chỉ khi bạn có một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Phải khỏe mạnh thì chúng ta mới tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Nhưng liệu bạn đã biết cách để chủ động chăm sóc sức khỏe?

Wellness By Life Gift VN – Thấu hiểu tầm quan trọng về sức khỏe

Việc chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực cần được hiện thực hóa thông qua chế độ dinh dưỡng, chế độ vận động hàng ngày nhằm nâng cao sức đề kháng,… Thế nhưng lối sống hiện đại, nhiều bạn bận rộn với công việc và học tập, áp lực của những lo toan trong cuộc sống mà đôi lúc quên rằng cơ thể cũng cần được chăm sóc và nuôi dưỡng. Cũng chính lúc này, con người bắt đầu chú trọng hơn đến các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng… để có thể tạo ra một lá chắn bảo vệ toàn diện, còn là tiền đề cho một cuộc sống hạnh phúc.

Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe, nhiều năm qua, Wellness By Life Gift Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu và sản xuất ra những dòng sản phẩm bổ sung, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao để sẻ chia, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Nhóm sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

Dưỡng chất thiết yếu có thể là vitamin, khoáng chất, chất béo, protein, nước hoặc carbohydrate... Đây là những hợp chất quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được hoặc không thể tổng hợp đủ số lượng cần thiết. Chính vì vậy, con người cần bổ sung chúng từ chế độ ăn uống hằng ngày để có thể giúp cơ thể tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh.

Đối với nhóm sản phẩm này, Wellness By Life Gift Việt Nam đã nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cherry Extract dạng bột cung cấp bổ sung vitamin C cho cơ thể; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cordypro cung cấp đạm thực vật chất lượng cao; thực phẩm bổ sung Bột cần tây sấy lạnh - diệp lục Green Filter Celery hỗ trợ thanh lọc cơ thể; bữa ăn thay thế hoàn chỉnh Wow Meal (còn được gọi là bữa ăn lành mạnh) giúp thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung vào bữa ăn chính giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nhóm sản phẩm kiểm soát cân nặng

Cải thiện vóc dáng chính là yêu thương bản thân đúng cách! Để có thể giúp bạn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả, Wellness By Life Gift Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Viên uống Goraka Slimming với chiết xuất từ quả bứa và khoai nưa, giúp cơ thể hấp thụ chất béo có chọn lọc, đốt cháy mỡ bụng và giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh, Wellness By Life Gift còn mang đến các giải pháp dành cho người tiêu dùng như giải pháp 14 ngày tăng cân/ giảm mỡ tăng cơ hiệu quả cùng Combo Khởi động Life Gift; gói giải pháp hỗ trợ sức khỏe tối ưu từ Combo Sức khỏe nền tảng Life Gift với 2 vị Wow Meal nguyên bản và vị hương sô-cô-la.

Combo Khởi động Life Gift với liệu trình 3 bước “thanh lọc – nuôi dưỡng – tăng cường” sẽ cung cấp dinh dưỡng cần thiết với canxi, protein (đạm), chất xơ và các thành phần thiết yếu khác như: nhóm các vitamin A, vitamin C, vitamin B9, vitamin B12, vitamin E giúp xây dựng một hệ cơ xương khớp và tăng sức đề kháng thật khỏe mạnh.

Gói combo sức khỏe đã có thêm hương vị sô-cô-la mới thích hợp với nhiều đối tượng, không kén người dùng.

Bộ đôi toàn diện Cordypro & Wow Meal giàu chất chống oxy hóa, phòng thủ hàng rào bảo vệ cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình tăng trưởng cho cơ xương chắc khỏe cho cơ thể phát triển toàn diện.

Nhóm sản phẩm hỗ trợ chức năng

Đối với nhóm sản phẩm hỗ trợ chức năng, Wellness By Life Gift đã nghiên cứu cho ra đời thành công các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe về tim mạch, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe lá gan khỏe mạnh, hỗ trợ cơ – xương khớp, hỗ trợ gout, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tiểu đường, thừa cholesterol (mỡ máu cao), hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ngon, sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ thanh xuân cho phụ nữ,...

Sản phẩm Wellness by Life Gift Việt Nam được cấp phép và đạt chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn GMP.

Hiểu được tầm quan trọng từ sự tin cậy của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên sức mạnh của thương hiệu. Cho đến nay, các sản phẩm của Wellness by Life Gift Việt Nam luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn tin dùng và trải nghiệm lâu dài.

Bằng khát vọng nâng cao sức khoẻ và chất lượng sống cho người tiêu dùng, Wellness By Life Gift Việt Nam luôn hoạt động hết mình vì sứ mệnh mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất cho tất cả mọi người. Mỗi một sản phẩm khi được trao tận tay người tiêu dùng không chỉ là tâm huyết của Wellness By Life Gift Việt Nam mà ở đó chúng tôi còn gửi gắm niềm tin về những giá trị tốt đẹp nhất được lan tỏa trong cộng đồng.

Hãy để Wellness By Life Gift Việt Nam đồng hành cùng bạn trên chặng đường bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tìm hiểu thêm: https://wellnessbylifegiftvn.com

Wellness By Life Gift VN là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung, vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong hành trình sống khỏe.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Life Gift VN theo tiêu chuẩn GMP, FDA, ISO 22000 : 2018.

Địa chỉ: Lô A3, Khu công nghiệp Cầu Tràm, xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Văn phòng đại diện: số 68, đường 24B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://lifegiftvietnam.com

Nhà máy Life Gift Việt Nam.