Will (365) và 3 mối tình ồn ào với mỹ nhân showbiz: Đều là những cô gái non tơ, điểm chung là "em chưa 20"

CTV
Nam ca sĩ Will từng có tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân như Quỳnh Anh Shyn, Kaity Nguyễn, Linh Ka.

Will (tên thật Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989) là cựu thành viên nhóm nhạc 365 đình đám. Năm 2016, nhóm nhạc tan rã, nam ca sĩ tách ra hoạt động solo, lấn sân sang cả mảng diễn xuất. 

Quỳnh Anh Shyn

Năm 2015, tin đồn nam ca sĩ hẹn hò hot girl Quỳnh Anh Shyn nhận được quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Ban đầu, cả 2 chăm diện đồ đôi, thường xuyên đăng ảnh chụp chung. Không ít lần dân mạng bắt gặp Will và Quỳnh Anh Shyn đi chơi riêng, có hành động thân mật. 

Will và Quỳnh Anh Shyn từng hẹn hò năm 2015.

Will từng nói trên chương trình Bữa trưa vui vẻ: "Đối với mình, Quỳnh Anh Shyn là 1 cô gái cần được che chở". Nam ca sĩ cũng lên tiếng ủng hộ hot girl 9x khi cô vướng lùm xùm chia tay bạn trai B Trần. 

Will ở bên cạnh ủng hộ khi Quỳnh Anh Shyn vướng scandal.

Bản thân Quỳnh Anh Shyn cũng nhận xét Will là người trưởng thành, biết quan tâm. Khi biết bạn gái bệnh, nam ca sĩ sẽ mang thuốc sang tận nhà, bắt uống rồi mới về, còn dặn dò mẹ bạn gái... Cả 2 có thể ở bên nhau hàng tiếng đồng không biết chán. 

Năm 2015, Will và Quỳnh Anh Shyn công khai thừa nhận hẹn hò. Thời điểm đó, nam ca sĩ 26 tuổi, còn Quỳnh Anh Shyn 19 tuổi. Chỉ 1 năm sau, cặp đôi tuyên bố chia tay, xóa hết ảnh đối phương trên trang cá nhân. 

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm khi cùng tham gia chương trình. 

Đến tháng 3/2017, ca sĩ sinh năm 1989 trả lời phỏng vấn, nói chuyện yêu Quỳnh Anh Shyn là 1 sai lầm. 

"Tôi nghĩ đó là 1 sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người. Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách. Chúng tôi từng gắn bó với nhau, tôi hiểu rõ tâm lý của Quỳnh Anh ở tuổi 19 nên mọi chuyện tôi đều bỏ qua. Câu chuyện của chúng tôi rất đơn giản, có tình cảm thì đến với nhau, hết rồi thì chấm dứt, không nên níu kéo", Will nói. 

Will gây bất ngờ khi nói yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm.

Ở thời điểm hẹn hò cùng Will, Quỳnh Anh Shyn (sinh năm 1996) thuộc "bộ 3 sát thủ", cùng với An Japan, Mẫn Tiên nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn. 

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn trở thành fashionista đình đám, thường góp mặt trong các sự kiện thời trang quốc tế, cô  hẹn hò cùng stylist Nam Phùng.

Kaity Nguyễn

Khác với trường hợp của Quỳnh Anh Shyn, Will chưa bao giờ công khai thừa nhận chuyện tình cảm với Kaity Nguyễn. Cả 2 hợp tác trong bộ phim điện ảnh Em chưa 18 năm 2017.

Will và Kaity có tin đồn "phim giả tình thật".

Tin đồn hẹn hò xuất hiện vì Will và Kaity Nguyễn rất thân thiết khi tham gia sự kiện chung, thoải mái tạo dáng thân mật, đăng lên trang cá nhân. Trước nhiều đồn đoán, cả 2 thường giữ im lặng. 

Kaity Nguyễn chỉ trả lời ẩn ý: "Chuyện tình cảm là điều riêng tư nên em không muốn đề cập quá nhiều. Ở tuổi 18, có bạn trai là điều bình thường nhưng em chỉ muốn giữ nó cho riêng mình thôi".

Will và Kaity không lên tiếng công khai nhưng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. 

Năm 2018, nam ca sĩ trả lời phỏng vấn: "Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Làm bạn cũng cần tìm hiểu mà... Còn chuyện tôi và Kaity xác định mối quan hệ thế nào thì cần thời gian. Bây giờ, chúng tôi vẫn là mối quan hệ bạn bè trong sáng".

Điều đáng nói, trong thời điểm quay Em chưa 18, Kaity mới 18 tuổi, vừa gia nhập làng giải trí. Nữ diễn viên trở thành "ngọc nữ" của màn ảnh rộng Việt Nam nhờ vai diễn Linh Đan và vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.  

Will luôn chăm sóc Kaity Nguyễn khi cùng tham gia sự kiện. 

Sau này, Kaity và Will cũng không hề nhắc đến nhau trong các buổi phỏng vấn hay trên mạng xã hội, cũng không hợp tác trong các dự án mới. 

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An, sinh năm 1999, là người Mỹ gốc Việt. Nhiều năm qua, cô luôn là cái tên ăn khách của làng điện ảnh với hàng loạt tác phẩm như Người vợ cuối cùng, Hồn papa da con gái, Gái già lắm chiêu...

Linh Ka

Năm 2019, dân mạng đồn thổi Will và Linh Ka đang hẹn hò. Cả 2 bị bắt gặp cùng đi du lịch Singapore.

Kể từ đó, Will và Linh Ka thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, chơi cùng nhóm bạn nhưng không hề lên tiếng về việc hẹn hò. Thời điểm này, Linh Ka mới 17 tuổi, cựu thành viên nhóm 365 đã 30 tuổi. 

Linh Ka và Will bị bắt gặp đi du lịch chung.

Cô nàng 10x chỉ 1 lần ám chỉ trong bài phỏng vấn rằng có tình yêu từ 1 người bí mật, tình cảm đó giúp Linh Ka thăng hoa trong công việc, người đó cũng giúp đỡ cô trong cuộc sống. Thậm chí, bố mẹ của nữ ca sĩ cũng biết và ủng hộ mối quan hệ này.

Năm 2022, Will và Linh Ka tiếp tục bị phát hiện đi chung xe để về căn hộ của nam ca sĩ ở quận 2 (TP.HCM) sau khi dự sự kiện. 

Cả 2 thường xuất hiện chung trong các buổi tụ họp bạn bè.

Hồi tháng 5/2023, Will thẳng thắn chia sẻ Linh Ka là talent của công ty mình và anh là giám đốc dự án cho Linh Ka. Còn về mối quan hệ cá nhân thì Will từ chối chia sẻ. Dù vậy, nhiều người vẫn ngầm hiểu cả 2 là 1 đôi. 

XEM VIDEO: Will giúp đỡ Linh Ka trong việc quảng bá sản phẩm âm nhạc. 

Mới đây, Linh Ka và Will vướng nghi vấn đã chia tay vì không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Quản lý của hot girl 10x cũng xác nhận: "Mối quan hệ của Will và Linh Ka đã dừng lại. Hiện Linh Ka đang tập trung vào công việc".

Quản lý của Linh Ka cho biết mối quan hệ của cả 2 đã dừng lại.

Linh Ka tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002, cô nàng nổi lên như 1 hiện tượng mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, thường đăng clip cover nhạc nước ngoài. Hiện Linh Ka tập trung vào sự nghiệp ca hát và là KOL cho 1 số nhãn hàng.