World Cup chưa diễn ra, Trà My đã dự đoán đội tuyển này vô địch

Nữ diễn viên đặt niềm tin vào đội tuyển đặc biệt nhất World Cup.

Nữ diễn viên Trà My được biết đến qua vai nữ chính trong phim truyền hình "Thương nhớ ở ai".

Sau khi bộ phim truyền hình Thương nhớ ở ai khép lại với những giải thưởng từ giải Cánh diều, nữ diễn viên Trà My có thêm nhiều hoạt động sôi nổi khác trong showbiz. Mới đây nhất, cô bất ngờ chia sẻ về cảm nhận quanh giải bóng đá nóng nhất hành tinh sắp diễn ra tại Nga.

Là một fan bóng đá, Trà My háo hức đón chờ mùa giải World Cup năm nay. Nữ diễn viên tâm sự: "Bóng đá là môn thể thao vua của toàn cầu. Hàng tỷ người đang mong chờ World Cup. Nhưng kèm theo đó là những ảnh hưởng từ việc cá độ. Tôi mong không còn cảnh cá độ bóng đá đến nỗi người người bán nhà bán xe để trả nợ, gia đình tan đàn xẻ nghé vì cá độ nữa".

Với nhiều người sẽ suy nghĩ bóng đá chỉ dành cho nam giới nhưng thực tế, các fan nữ nhiều khi còn nhiệt huyết hơn cả cánh mày râu. Trong giải U23 Châu Á vừa qua, Trà My hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước, xuống đường cổ vũ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Lần này là mùa World Cup tuy rất bận rộn với nhiều lịch trình đóng phim, chụp hình, quảng cáo nhưng Trà My lên kế hoạch vẫn dành thời gian để theo dõi những trận đấu yêu thích.

Trà My dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha vô địch.

"Bóng đá hấp dẫn vì sự kịch tính và bất ngờ! Rất khó đoán trước đội nào sẽ vô địch! Nhớ mùa trước tôi thích đội Iceland vì các cầu thủ rất đẹp trai (cười) và tôi cổ vũ nhiều cho đội đó nhưng đáng tiếc đội đó không lọt vào vòng sâu! Nhưng năm nay tôi kỳ vọng đội Tây Ban Nha của xứ sở bò tót sẽ làm nên chuyện" - Trà My chia sẻ.

Điều tréo ngheo nhất là đội tuyển được Trà My kỳ vọng là Tây Ban Nha lại cùng bảng với đội tuyển có cầu thủ Ronaldo cô yêu thích. Tây Ban Nha của Nacho và Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm chung bảng B cùng với Iran và Morocco tại World Cup 2018. Vậy nên nữ diễn viên đang rất băn khoăn không biết sẽ nghiêng về đội nào trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.


Ronaldo là cầu thủ Trà My yêu thích. Cô nói: "Chỉ thích chứ không hẳn là hâm mộ".

Nói về CR7, Trà My nhận xét: "Có tài thường có tật, Ronaldo mặc dù bị nhiều người ghét vì nhiều thói xấu nhưng anh vẫn là một tài năng không ai phủ nhận được và nằm trong top sao kiếm được nhiều tiền nhất trong lịch sử bóng đá".

Nữ diễn viên cho hay, cô có thể táo bạo trên phim ảnh còn ngoài đời thì không cần.

Nếu như mỗi mùa World Cup diễn ra, cộng đồng mạng đều xôn xao với không ít màn cởi đồ của các người đẹp khắp thế giới vì lời hứa ăn mừng nếu đội tuyển nào đó chiến thắng thì Trà My lại đưa ra quan điểm riêng: "Mỗi người một sở thích, họ làm gì họ thấy vui thôi, tôi thì cởi đồ trên phim ảnh là đủ không cần cởi ngoài đời nữa (cười). Nhưng nếu có một lời hứa nào đó thì chắc tôi sẽ cắt đi mái tóc dài đã gắn bó với tôi từ thuở học cấp hai".

Theo Dân Việt