Xe khách bị lật trên QL9, người dân phá cửa giải cứu 14 người

Sau khi phát hiện xe khách bị lật trên QL9, đoạn qua huyện Cam Lộ (Quảng Trị), người dân đã nhanh chóng giúp đỡ, phá cửa giúp 14 hành khách thoát ra ngoài.

Theo VietNamNet, chiều 15/7, Trạm CSGT Đakrông, Phòng CSGT tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đang làm rõ vụ tai nạn xe khách xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 13h20 cùng ngày, xe khách mang biển số Lào NN 3033 do tài xế Nanthavongsa (SN 1958, trú tỉnh Savannakhet, Lào) đã di chuyển trên quốc lộ 9, hướng Lao Bảo – Đông Hà. Khi đến Km13+900, đoạn qua thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, chiếc xe bất ngờ mất lái, lao lên giải phân cách, tông vào trụ bê tông rồi bị lật.

giai cuu hanh khach mac ket

Chiếc xe khách chở 14 người Lào bị lật trên QL9. Ảnh: Báo Giao thông

Báo Giao thông cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 14 hành khách. Những người này đã hoảng loạn và ra sức kêu cứu.

Ngay lập tức, rất nhiều người dân địa phương nhanh chóng lao đến giúp đỡ, tìm cách phá kính xe và đưa hành khách cùng tài xế thoát ra ngoài.

Ít phút sau, xe cứu thương cùng CSGT Trạm Đakrông và CSGT huyện Cam Lộ đã đến hiện trường để trợ giúp người bị thương.

Theo Trạm CSGT Đakrông, các hành khách hiện đã ổn định về sức khoẻ và tâm lý. Đồng thời, lực lượng CSGT cho biết họ sẵn sàng hỗ trợ các hành khách khi cần thiết.

Minh Hạnh (T/h)