Xôn xao thông tin nữ sinh viên bị tấn công tình dục ở làng đại học

Trang KTX ĐHQG Confessions đăng tải thông tin một nữ sinh năm thứ nhất đang ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM bị hai thanh niên tấn công tình dục.

Theo báo Thanh Niên, mới đây, trang KTX ĐHQG Confessions đăng tải thông tin một nữ sinh năm thứ nhất đang ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM bị hai thanh niên tấn công tình dục khi đang đi bộ trong khuôn viên ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

Cụ thể, một nữ sinh viên cho biết đang học năm nhất. Trong lúc đang đi cùng một nữ sinh viên khác trên đoạn đường sau ký túc xá khu B (Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM) để sang nhà thờ thực lễ, thì có dừng lại để xem điện thoại. Người bạn đi cùng đã đi trước.

Lúc này, nữ sinh đã bị 2 người đàn ông tiếp cận, khống chế và tấn công tình dục.

Nữ sinh viên bày tỏ sự hoang mang trong bài viết: "Sao hắn có thể làm vậy với em chứ. Em phải làm sao đây mọi người? Em sợ em có thai lắm. Còn cả tương lai nữ mà. Mọi người ơi cứu em".

Được biết, trang thông tin này có hơn 214.000 người theo dõi nên khi bài viết đăng lên đã nhận nhiều chia sẻ, bình luận. Đa phần đều thể hiện sự phẫn nộ cũng như choáng váng vì sự việc được chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng các cơ quan chức năng cần vào cuộc để xác minh thông tin.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, trang KTX ĐHQG Confessions không thuộc sự quản lý của Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

xon xao thong tin nu sinh vien bi tan cong tinh duc o lang dai hoc

Thông tin xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Tiền Phong, một lãnh đạo của Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM cho biết, Trung tâm chưa nhận tiếp nhận trường hợp nào phản ánh như trên mà chỉ biết thông tin từ trên trang KTX ĐHQG Confessions. Tuy nhiên, theo sự việc phản ánh trên trang KTX ĐHQG Confessions thì việc này nằm ngoài quyền quản lý của Trung tâm.

Một lãnh đạo Trung tâm Quản lý phát triển Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM xác nhận có tiếp nhận thông tin này từ trang KTX ĐHQG Confessions. “Tuy nhiên, thông tin này thật hay giả thì chưa biết được, hiện Trung tâm đã chuyển cơ quan điều tra để xác minh sự việc”, lãnh đạo này nói.

Hoàng Yên (T/h)