Xôn xao thông tin tình cũ của Hương Giang kết hôn

Động thái mới nhất của Matt Liu đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người nghi vấn tình cũ của Hương Giang đã tổ chức hôn lễ.

Động thái mới nhất của Matt Liu đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người nghi vấn tình cũ của Hương Giang đã tổ chức hôn lễ.

Mới đây, Matt Liu - tình cũ của Hương Giang, đã chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân. Anh xuất hiện trong một bộ áo dài trắng truyền thống mang phong cách tinh tế và lịch sự. Nam doanh nhân còn nở nụ cười tươi tắn.

Bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, một số người còn nghi ngờ rằng Matt Liu đã kết hôn một cách bí mật. Thậm chí, có những lời chúc mừng được gửi đến anh như: "Chúc mừng với việc kết hôn của anh", "Chúc mừng anh và vợ".

Đáng chú ý, ngay sau đó Matt Liu còn xác nhận anh chính là chú rể. Tuy nhiên, đó chỉ là câu nói đùa. Thực tế, tình cũ Hương Giang không kết hôn mà đi tham dự một đám cưới của người bạn thân thiết. Bình luận trêu đùa đã được Matt Liu xoá đi ngay sau đó để tránh việc bị hiểu nhầm.

xon xao thong tin tinh cu cua huong giang ket hon2

Matt Liu - tình cũ Hương Giang đính chính lại là đang đi đám cưới một người bạn thân thiết.

Trước đó, Hương Giang và Matt Liu từng duyên sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, ăn uống tận hưởng cùng nhau. Những khoảnh khắc tình cảm của cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên tới tháng 8/2022, Hương Giang bất ngờ lên tiếng công khai chuyện cả hai đã đường ai nấy đi. "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em", Hương Giang chia sẻ.

xon xao thong tin tinh cu cua huong giang ket hon

Matt Liu và Hương Giang.

Tháng 12/2022, cư dân mạng xôn xao bàn tán khi Matt Liu chính thức rời hội "chỉ follow mình em" sau 4 tháng thông báo chia tay với Hương Giang. Không chỉ thế, nam CEO còn có dòng trạng thái đầy ẩn ý, tạm dịch: "Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì, nhưng tính cách thì có".

Giữa thời điểm này, Hương Giang không lên tiếng mà chỉ liên tục đăng những hình ảnh vi vu, hội ngộ cùng Hà Hồ nước ngoài. Bên dưới bài đăng của Hương Giang có nhiều bình luận nhắc về người yêu cũ nhưng nữ ca sĩ cũng bỏ qua chứ không đáp trả hay giải thích bất kì điều gì.

Kể từ khi xác nhận chia tay, Matt Liu và Hương Giang cũng chưa từng lộ diện chung. Tuy nhiên, cũng có thể do lịch trình làm việc của Hương Giang và Matt Liu khác nhau nên không có cơ hội gặp gỡ.

xon xao thong tin tinh cu cua huong giang ket hon3

Hương Giang vẫn theo dõi Matt Liu trên mạng xã hội nhưng không tương tác.

Phương Linh (T/h)