Xử lý loạt quái xế vi phạm giao thông trong đêm ở Hải Phòng

Công an Hải Phòng triển khai lực lượng tuần tra phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh.

Ngày 22/4, Công an TP Hải Phòng thông tin, Phòng Cảnh sát cơ động Công an TP Hải Phòng vừa xử lý 4 thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông trong đêm 21/4.

Cảnh sát cơ động Công an TP. Hải Phòng xử lý loạt quái xế vi phạm giao thông trong đêm.
Cảnh sát cơ động Công an TP. Hải Phòng xử lý loạt quái xế vi phạm giao thông trong đêm.

Trước đó, đêm 21/4, Phòng Cảnh sát cơ động Công an TP.Hải Phòng triển khai lực lượng tuần tra vũ trang phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu ở địa bàn huyện An Dương, quận Hồng Bàng, huyện Thủy Nguyên. Kết quả, Phòng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, xử lý 4 trường hợp vi phạm.

Các trường hợp gồm: Nguyễn Ngọc Q (SN 1994, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng), điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 15B1-154.63 vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, không có đăng ký xe mô tô, không có giấy phép lái xe, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển. Trịnh Tiến H (SN 1991, trú tại khu chung cư Hồ Đá, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 15B3-402.75 chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Đồng Minh S (SN 2006, trú tại xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 15G1-952.84 chở 2 người ngồi sau, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, chở 2 người, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe. Lương Văn H (NS 2003, trú tại xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), điều khiển xe mô tô không gắn biển kiểm soát chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe mô tô, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, xe không gắn biển kiểm soát.

Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao 4 trường hợp trên và phương tiện cho Công an huyện An Dương, Công an huyện Thủy Nguyên, Công an quận Hồng Bàng tiếp nhận, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.