Xuân Lan “biến hình” cùng Minh Kha với vali

Mới đây, Minh Kha và cô giáo Xuân Lan cùng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang đầy màu sắc với nhiều phong cách khác nhau. Từ khi trở thành Á quân chương trình The Next Gentleman mùa đầu tiên, chàng trai đến từ Đồng Nai liên tục nhận được những lời mời làm đại sứ thương hiệu lớn.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 12

Hoạt động nghệ thuật một thời gian nhưng cái tên Minh Kha mới thật sự được chú ý khi vào đội Xuân Lan tại chương trình The Next Gentleman.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 4

Trở thành Á quân trong cuộc thi này, chàng trai sinh năm 1993 càng nhận được nhiều sự ủng hộ của fans hâm mộ khi xuất hiện liên tục ở các chương trình thời trang lớn như Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam với vai trò vedette trong bộ sưu tập Camicissma, cùng làm vedette với siêu mẫu Thanh Hằng trong bộ show diễn của NTK Hà Linh Thư, làm giám khảo tuyển chọn người mẫu hàng loạt show diễn lớn khác.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 3

Không chỉ thế, gần đây chàng trai đến từ Đồng Nai còn khiến khán giả “lụi tim” với vai trò ca sĩ tại Destination Runway Fashion Week được tổ chức ở Đà Nẵng với các ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng như Ngày tình phôi pha, Còn nguyên vết thương sâu, Khi giấc mơ về.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 1

Hiện tại Minh Kha đang khẳng định là một nghệ sĩ đa năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, ca sĩ và sắp đến là một diễn viên với những vai diễn nặng ký.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 6

Nữ siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Khi còn hoạt động trong môi trường nghệ thuật thì tôi sẽ hỗ trợ Minh Kha mọi thứ một cách vô điều kiện”. Cũng chính vì thế mà chàng trai trẻ này có thêm tự tin để nỗ lực hơn trong tương lai.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 7

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 9

Những chiếc vali xinh xắn, phối hợp cùng những bộ cánh thời trang một cách hài hòa khiến cho từng khung ảnh trở nên gần gũi và dễ chịu.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 10

Được biết, hiện tại Minh Kha đang là đại sứ cho thương hiệu này cùng một số thương hiệu khác ở nhiều lĩnh vực như khách sạn, thời trang, nha khoa, thẩm mỹ…

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 11

Khách quan cho thấy, Minh Kha là một thí sinh trưởng thành và có nhiều hoạt động nhất sau cuộc thi mà mình tham gia gần đây.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 17

Thực hiện bộ ảnh thời trang với phong cách đa dạng từ đi biển, dạo phố cho đến vest công sở lịch lãm, Minh Kha cùng cô giáo Xuân Lan phối hợp ăn ý khi không mất quá nhiều thời gian đề hoàn thành.

xuan lan bien hinh cung minh kha voi vali dspl 115

Hiện tại, Minh Kha đang tiếp tục rèn luyện kỹ năng biểu diễn, học thanh nhạc và sắp đến theo tiết lộ của ê kíp thì anh sẽ có hành trình học tập diễn xuất bài bản để tham gia vào các dự án điện ảnh lớn.

Ảnh: Hoàng Phúc

Mộc Miên