Xuân Lan: Nhan sắc tuổi 42 đẹp nao lòng giữa không gian ngôi nhà hơn trăm năm tuổi

Trong không gian ngôi nhà được xây theo phong cách kiến trúc Đông Dương với hơn trăm năm tuổi, Xuân Lan thả mình tạo dáng vừa dịu dàng nhưng cũng không mất đi thần thái sang chảnh, quý phái.

Trong bộ ảnh được một người bạn đăng tải trên trang cá nhân, Xuân Lan diện cho mình bộ đầm nhung đen thêu chim lạc (loài chim biểu tượng văn hóa Việt Cổ) với thiết kế khoe trọn tấm lưng trần mịn màng cùng đôi chân thon nhỏ khiến người đối diện phải mê mẩn.

Với kinh nghiệm của một siêu mẫu lâu năm, cô thoải mái tạo dáng ở mọi góc của ngôi nhà hơn trăm năm tuổi. Đây là ngôi nhà xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương điển hình, được xem như một bảo tàng về các vật phẩm trang trí cổ điển, những chiếc đồng hồ chế tác thủ công tinh xảo của các nghệ nhân danh tiếng.

Dù ở độ tuổi U40, Xuân Lan vẫn thể hiện được thần thái sang chảnh, quý phái của một nàng thơ xưa kiều diễm của thế kỷ 19.

Được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu - những năm 1996-97. Cô nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng với mái tóc cắt ngắn cá tính kiểu ma-nơ-canh, nổi bật trong giới thời trang lúc bấy giờ.

Không chỉ làm một vedette phủ sóng các sàn diễn thời trang danh tiếng trong và ngoài nước, Xuân Lan còn có duyên trong lĩnh vực "nghệ thuật thứ 7". Cô tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu và các vở diễn Sát thủ hai mảnh, Họng súng vô hình, Bikini.

Sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2008, Xuân Lan tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu trẻ và làm đạo diễn các chương trình thời trang vì còn nhiều tâm huyết với nghề. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng mốt Việt, cô cũng là một trong những cái tên được săn đón làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế về người mẫu như Vietnam's Next Top Model.