Sau các buổi casting sôi nổi diễn ra ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để chọn ra gần 400 mẫu nhí tham gia trình diễn, Xuân Lan cũng hào hứng công bố các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đồng hành cùng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Xuân – Hè 2020. 12 Thương hiệu – Nhà thiết kế đồng hành cùng chương trình lần này gồm có: GUON, Anta Vietnam, Ada Anh Trương, Tutupetti, tiNiWorld và các nhà thiết kế nhí, đại diện sinh viên ngành thiết kế thời trang Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Văn Lang, NTK Kim Chi, thương hiệu Three Gun, Henry KoF, Balabala và NTK Lê Thanh Phương.
Đặc biệt, Xuân Lan chia sẻ sân khấu của chương trình lần này sẽ được ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại với sự trợ giúp của First Interactive Technology và đạo diễn bởi chồng cô – đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp đặc biệt nhằm khắc hoạ những câu chuyện riêng đầy cảm xúc ở mỗi màn trình diễn, giúp hiện thực hoá thế giới giấc mơ của từng người mẫu nhí và thông điệp từng Bộ sưu tập.
Trong chương trình lần này, bên cạnh các NTK – Thương hiệu thời trang danh tiếng, Xuân Lan còn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tại 2 trường Đại học quốc tế Hồng Bàng và Văn Lang được thử sức trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Với chủ đề “Giấc mơ của con”, những thiết kế của các sinh viên thời trang sẽ dựa trên chất liệu tuổi thơ như kẹo, gấu bông, giấy màu,… nhằm tạo nên những thiết kế độc đáo dành riêng cho chương trình lần này.
Ngoài ra, VJFW Xuân Hè 2020 còn mang đến phần trình diễn đặc biệt từ các nhà thiết kế nhí của Xuan Lan’s Academy trong trang phục do chính các bé thiết kế, kết hợp cùng phụ kiện của tiNiWorld. Những học viên nhí của Trường đào tạo Xuân Lan đều được chú trọng để phát triển tài năng tối đa khi bên cạnh được rèn luyện thành người mẫu nhí, các bé còn được thỏa sức sáng tạo và tự thiết kế trang phục cho mình. Đây chính là 2 màn trình diễn đáng mong đợi nhất và là cột mốc đặc biệt của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân – Hè 2020.
Có thể nói, những cái tên đồng hành cùng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa này đa phần là những cái tên mới, mang đến những thiết kế đa dạng từ trang phục công chúa, dạ hội đến thể thao, ứng dụng,… giúp các bé có thêm lựa chọn về trang phục trong các hoạt động của mình. Đặc biệt, show diễn lần này còn có sự đồng hành từ 2 thương hiệu lớn của Trung Quốc, đã thành công ở thị trường thế giới và từng xuất hiện tại Shanghai Fashion Week là Anta và Balabala.
Ngoài việc hợp tác với dàn Thương hiệu – Nhà thiết kế tên tuổi trong nước và quốc tế, Xuân Lan còn đầu tư tổ chức chương trình tại Trung tâm Hội nghị White Palace - một trong những địa điểm có diện tích sảnh lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với không gian đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng chức năng và được đầu tư để đáp ứng cho những sự kiện quy mô lớn, mang hơi thở của thời đại.
Đặc biệt, nhằm mang lại một trải nghiệm thời trang thực sự độc đáo và khác biệt cho các người mẫu nhí và khán giả, Xuân Lan đã đầu tư để mang công nghệ tương tác từ First Interactive Technology ứng dụng vào sân khấu lần này. Với công nghệ tương tác độc đáo, khi người mẫu nhí trình diễn, hình ảnh liên quan đến câu chuyện của bộ sưu tập đó sẽ xuất hiện theo từng bước chân và trên màn hình phía sau. Yếu tố công nghiệ độc đáo cùng với những sáng tạo thời trang vô tận sẽ giúp vẽ nên những mơ nhiều màu sắc gửi gắm qua 12 Bộ sưu tập.
Sau đám cưới được tổ chức vào đầu năm nay, chồng của siêu mẫu Xuân Lan - đạo diễn, diễn viên Nguyễn Ngọc Lâm cũng chính thức đồng hành trong dự án lần này với vai trò là Tổng đạo diễn sân khấu. Xuân Lan chia sẻ: “Show diễn lần này không đơn thuần là 1 sàn diễn thời trang với những thiết kế sành điệu và bước catwalk tự tin, mà còn là câu chuyện được dàn dựng đằng sau các bộ sưu tập. Mục tiêu lớn nhất của tôi là chạm đến những cung bậc cảm xúc cao nhất của khán giả và sự mãn nhãn trong từng bước chuyển động, thông qua công nghệ tương tác mới nhất hiện nay từ JP World. Lần này, bên cạnh tôi có sự đồng hành của chồng và cũng là tổng đạo diễn của chương trình, anh Nguyễn Ngọc Lâm. Anh Lâm là một diễn viên và đạo diễn được đào tạo ở Hollywood, từng làm nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước nên sự hỗ trợ và đồng hành của anh sẽ là một làn gió mới để chương trình có thể đạt đến sự hoàn hảo về phần nhìn, phần nghe lẫn phần cảm nhận, giúp chương trình đạt được sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế mà tôi luôn muốn hướng đến.”
Dự kiến, ngày 04/07, BTC sẽ giới thiệu BST “Giấc mơ của con” của sinh viên Đại học Văn Lang, BST “Dream, Explore and Play” của Balabala , BST của Tutupetti, BST “Giấc mơ tuổi thơ” của tiNiWorld và các nhà thiết kế nhí, BST “Play makes your Day” của Anta Vietnam, BST “The Mind” của Ada Anh Trương; ngày 05/07 sẽ giới thiệu BST “Sweet dream” của sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng, BST “The dreamy show” của Three Gun, BST “Secrect Garden” của NTK Kim Chi, BST “Junior Timeline Collection Spring - Summer 2020” của Henry KoF, BST “Đóa yêu thương” của GUON, BST “Chuyển động và bồng bềnh” của NTK Lê Thanh Phương.