Xuất hiện với hình ảnh đầy “mệt mỏi”, Lan Ngọc chia sẻ nỗi khó với phụ nữ trong iTVC mới nhất cùng Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

CTV
Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình hoang mang với màn xuất hiện có phần “kém tươi tắn” trong iTVC cuối năm của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn.

Tạo hình mới của Ninh Dương Lan Ngọc trong iTVC mới nhất, cùng Hệ thống TMV Ngọc Dung gây tò mò cho khán giả

Được biết, đây chỉ là một phần trong tạo hình nhân vật mà “ngọc nữ” tham gia trong iTVC mới nhất được Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tung ra dịp cuối năm. iTVC này được xem là món quà đặc biệt, mà Hệ thống TMV Ngọc Dung dành tặng riêng cho phái đẹp dịp cuối năm, với thông điệp  “Một năm qua cái gì cũng khó - Nhưng làm đẹp đã có Ngọc Dung”. Với sự đầu tư đầy chỉn chu và chuyên nghiệp, iTVC nhanh chóng đã tạo được lan tỏa rộng rãi và được nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng người xem.

iTVC mang đến góc nhìn thực tế về nỗi niềm chung phụ nữ

Kết hợp cùng Hệ thống TMV Ngọc Dung trong iTVC lần này, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với nhiều tạo hình khác khác nhau, khi thì hóa thân thành hình tượng người phụ nữ nội trợ, đầu bù tóc rối lo lắng chi tiêu sinh hoạt gia đình, hay cô nàng công sở đối mặt với bài toán kinh tế, áp lực cuộc sống.

Bắt trúng nỗi lo, điều khó của phụ nữ Việt một năm vừa qua, Lan Ngọc cùng Hệ thống TMV Ngọc Dung mang đến iTVC với góc nhìn sâu sắc hơn

Một năm qua với rất nhiều điều khó, giá cả biến động lên xuống, phụ nữ phải đối mặt với muôn vàn nỗi lo toan, phải thu vén chi tiêu gia đình, tiết kiệm chu toàn chi phí, quà cáp trước sau cho hai bên nội ngoại,... khiến việc chăm sóc cho nhan sắc, làm đẹp cho bản thân cũng là điều khó khăn. Lan Ngọc đã đại diện cho tất cả phụ nữ Việt, nói lên nỗi lo chung mà mọi phái đẹp hiện đại đối mặt mỗi ngày.

iTVC lan tỏa thông điệp tích cực đến hàng triệu phái đẹp

Ngay từ khi mới ra mắt, iTVC “Một năm qua cái gì cũng khó - Nhưng làm đẹp đã có Ngọc Dung” nhanh chóng thu về lượt tương tác khủng nhờ vào nội dung khắc họa một cách chân thật những nỗi lo toan của phụ nữ. Kết hợp cùng diễn xuất đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc, càng giúp cho thông điệp iTVC chạm đến cảm xúc của người xem một cách đầy nhẹ nhàng và tinh tế.

Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng nhan sắc Việt, Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn là người bạn đồng hành tâm giao, thấu hiểu mọi nỗi lo toan của phụ nữ

Thông qua iTVC lần này, Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn gửi gắm đến thông điệp: “Một năm qua cho dù có khó khăn đến đâu, riêng việc làm đẹp thì lúc nào cũng thật dễ dàng vì luôn có người bạn đồng hành là Ngọc Dung, gửi trao mọi đặc quyền để giúp phái đẹp yên tâm gác lại việc khó để tận hưởng đặc quyền làm đẹp dành riêng cho bản thân”.

Gác lại chuyện khó - Làm đẹp đón vận may cùng Hệ thống TMV Ngọc Dung

Để tiếp thêm động lực giúp phụ nữ Việt làm đẹp, sẵn sàng bừng sắc diện mạo dịp cuối năm, Hệ thống TMV Ngọc Dung mang đến chương trình ưu đãi hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Hệ thống TMV Ngọc Dung đồng hành cùng phụ nữ, tận hưởng mọi đặc quyền làm đẹp thượng hạng nhất

Chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm:

- Trợ phí làm đẹp 100% top các dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất

- Tất cả khách hàng đến làm đẹp đều có quà tặng (Vàng tài lộc, nón bảo hiểm, máy rửa mặt, máy sấy tóc, lịch năm 2023,...)

- Lan tỏa tình yêu thương với thẻ quà tặng siêu hạng trị giá 3 triệu VNĐ cho người thân dịp cuối năm

Cơ hội trúng vàng tài lộc cùng Hệ Thống TMV Ngọc Dung dịp cuối năm.

“Một năm qua cái gì cũng khó - nhưng làm đẹp đã có Ngọc Dung”. Muôn vàn phần quà ưu đãi siêu to, chương trình làm đẹp trợ phí, quà tặng ngập lối đang chờ đợi phái đẹp tại Hệ thống TMV Ngọc Dung. Chần chờ gì mà không đặt lịch ngay hôm nay.

Xem thêm thông tin tại

Website: Thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232

Fanpage: Ngoc Dung Beauty