Xúc động trước ước nguyện cuối đời của MC Diệu Linh

MC Diệu Linh vừa mới qua đời vào rạng sáng ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Sự ra đi của Diệu Linh khiến nhiều người bàng hoàng và vô cùng xót thương.

C Diệu Linh là gương mặt gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô dẫn rất nhiều chương trình như: Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN...

Trong suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh phải nhập viện nhiều lần để điều trị bệnh ung thư máu. Tuy nhiên, cô không chia sẻ tình hình bệnh tật của mình với nhiều người. Diệu Linh còn có ý định giấu cha mẹ. Họ chỉ biết con gái mắc bệnh hiểm nghèo qua người bạn thân của cô. Dù bị sốc khi mắc bệnh nhưng MC Diệu Linh luôn phải cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để cha mẹ, người thân đỡ lo lắng.

MC Diệu Linh.

Khoảng một tháng gần đây, MC Diệu Linh mới chia sẻ thông tin cô bị mắc bệnh ung thư. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bị sốc trước thông tin này. Lúc còn sống, MC Diệu Linh chỉ dám mong tình hình sức khỏe tạm ổn định, uống thuốc và sống chung với bệnh ung thư. Thế nhưng sáng 13/6, cô trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Bạch Mai.

Chia sẻ với Vietnamnet, MC bóng đá Quý Long - người thầy mà MC Diệu Linh vô cùng trân quý đã xúc động: “Thời gian đầu Linh còn lên sóng được, sau này sức khỏe không tốt chúng tôi bố trí Linh làm ở nhà. Thường công việc sẽ trao đổi qua email nhưng ở nhà mãi Linh cũng chán nên hay xin lên cơ quan. Thời gian này năm ngoái, khi chúng tôi tổ chức ngày báo chí 21/6, Linh cũng mệt lắm. Nhưng cô ấy đã truyền không biết bao nhiêu là máu để có thể đi cùng chúng tôi.

Làm việc với Linh nhiều, tôi biết cô ấy là người rất giữ hình ảnh của mình trước mọi người. Lúc nào cô ấy cũng thích thật xinh đẹp rạng rỡ. Nên cô ấy có một ước nguyện trước khi ra đi, nếu chẳng may không qua khỏi, bạn bè hay người thân hãy chia sẻ những hình ảnh cô ấy xinh đẹp nhất vì Linh không muốn hình ảnh của mình trên giường bệnh với những sợi dây chằng chịt”.

Sau khi MC Diệu Linh qua đời, mới đây, VTC đã đăng tải những hình ảnh cuối đời của MC Diệu Linh khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong suốt thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, MC Diệu Linh cũng chỉ chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của cô trên trang cá nhân.

MC Diệu Linh luôn giấu đi những đau đớn, khó khăn mà cô phải trải qua trong hành trình chữa bệnh.

MC Diệu Linh còn kêu gọi mọi người tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo.

Trong suốt thời gian qua, MC Diệu Linh vừa làm công việc MC, bán hàng online,

vừa chiến đấu với bệnh tật.

MC Diệu Linh trên giường bệnh.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả xót xa trước sự ra đi của MC Diệu Linh. "Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành, ngoan ngoãn, luôn năng nổ tham gia cùng anh trong các hoạt động" - BTV Quang Minh chia sẻ.