Xúc động với khoảnh khắc lần đầu Big Daddy nhìn thấy con chào đời

Bên cạnh đó, đây cũng chính là bằng chứng cho tình yêu thương vô bờ bến của ông xã Emily dành cho gia đình.

Trong showbiz Việt, ngoài những cặp đôi như Nhã Phương - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won... thì nhắc đến cặp vợ chồng trẻ đáng ngưỡng mộ không thể không kể đến Emily và Big Daddy. Dù phải đến khi đã kết hôn và sinh con, cả hai mới thông báo về mối quan hệ của mình nhưng ai nấy đều hiểu rằng họ đã gắn bó từ rất lâu. 

Mới đây, nữ ca sĩ đã tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc Big Daddy lần đầu được nhìn ngắm và ôm ấp đứa con bé bỏng trong tay. Cô viết: "Giây phút đầu tiên anh í chính thức trở thành “Bố lớn”, bị mình bắt trọn khoảnh khắc lén lấy tay lau nước mắt".

Emily chia sẻ khoảnh khắc đầy xúc động khi Big Daddy lần đầu được gặp mặt con.

Nhìn thấy khoảnh khắc này, khán giả không khỏi xúc động. Không còn là chàng rapper mạnh mẽ, cá tính thường ngày mà thay vào đó là người bố với những phút giây yếu đuối. Đây cũng chính bằng chứng cho tình yêu thương vô bờ bến của ông xã Emily dành cho gia đình. Có thể nói, động thái công khai hiếm hoi này đã làm đông đảo khán giả, người hâm mộ vô cùng thích thú. Dù trên sự kiện hay cuộc sống đời thường, Big Daddy luôn chứng minh anh là một người bố yêu thương gia đình hết mực.

Sau hơn một thập kỷ bên nhau, gia đình của Emily và Big Daddy vẫn giữ được sự lãng mạn,

ngọt ngào như thuở mới yêu.

BigDaddy và Emily quen biết nhau từ năm 2009 khi Big từ Nga trở về Việt Nam. Thời điểm đó, Big là một cái tên vô danh, chỉ hoạt động nghiệp dư trên mấy diễn đàn về Hiphop rồi tập tành viết những bài rap đầu tiên. Còn Emily thì đã được nhiều người biết đến là Miss Audition và nổi tiếng nhờ các bài hit “Xin Anh Đừng", “Imma heartbreaker". Năm 2011, cả hai mới chính thức nói lời yêu và sau đó kết hôn. 

Đầu tháng 4/2016, cả hai biết tin Emily mang thai. “Lúc đấy là rất hoang mang. Sau rồi quyết định, sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ" - BigDaddy nói. Tất nhiên là đã có rất nhiều những cuộc nói chuyện để đi đến quyết định giữ em bé lại bởi cả hai còn quá trẻ. Kỷ niệm đáng yêu nhất là khi đi khám, bác sĩ chắc chắn rằng đó là một bé gái.

“Bố Big vui lắm vì thích con gái mà, sắm sửa cho con đủ hết các đồ rồi, bạn bè còn tặng rất nhiều quá nữa. Thế mà đến tháng thứ 6, thứ 7 rồi mới ngã nửa là một cậu con trai. Mẹ Ly thông báo xong bố Big lặng im hết cả mấy ngày, thật ra con nào cũng là con mà nhưng bố Big cũng có hụt hẫng một chút, rồi cũng quen với sự thật là mình sắp đón một cậu con trai cả ra đời.”

“Khoảnh khắc khi con chào đời, mẹ Ly cười hết cỡ, sung sướng và hạnh phúc đến nỗi mẹ chồng phải hỏi sao mà cười suốt thế không ngừng. Còn bố Big thì ngược lại hoàn toàn, rưng rưng nước mắt và dù đã lấy tay gạt đi thật nhanh, nhưng vẫn bị mẹ Ly quay được video". Emily hạnh phúc kể lại.

Mãi đến ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019, Big Daddy và Emily đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng" khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân, kèm lời chúc mừng năm mới tới khán giả. Trong đó, ngoài cặp đôi, bức ảnh gia đình này còn có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ xinh xắn. 

Có thể nói, bức ảnh này cũng thay cho lời giải đáp về mọi đồn đoán