`Ý chí Việt Nam\' ca khúc cổ vũ tuyển Việt Nam tại ASIAN CUP 2019

Ca khúc "Ý chí Việt Nam" do nhạc sỹ Đình Khang viết để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tham gia ASIAN CUP 2019, đang thu hút sự chú ý, chỉ sau một ngày ra mắt với sự tham gia của nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng.

Những ngày cuối năm 2018 hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt như sống trong ngày hội. Đội tuyển Việt Nam đã lập lên kỳ tích khi trở thành nhà đô địch AFFCUP 2018.

Thành công của tuyển Việt Nam đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các nghệ sĩ Việt. Trong những ngày cuối năm, nhiều nhạc sĩ, ca sĩ đã sáng tác, thu âm ca khúc như món quà gửi tặng các tuyển thủ.

"Ý chí Việt Nam" với sự góp giọng của nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng.

Để chúc mừng cho thành tích vô địch AFFCup 2018 và cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại sân chơi tầm cỡ châu lục ASIAN CUP 2019, Hoàng Tôn cùng với nhiều ca sĩ như Trịnh Đình Quang , Đạt G, Du Uyên, PM Band, Yanbi… vừa cho ra mắt MV bài hát “ Ý Chí Việt Nam “ phát hành vào ngày 09/01/2019. Ca khúc do nhạc sĩ Đình Khang sáng tác.

“ Bao năm qua ta đã có những gì, là niềm tin và ý chí
Bao năm qua ta đã ước mơ gì, là cầm chiến thắng trong tay “

Đạt G và Hoàng Tôn

Ngoài phần âm nhạc sôi động, ca từ ý nghĩa, phần hình ảnh của MV này cũng rất sống động. Đó là khoảnh khắc chiến đấu hết mình của các cầu thủ và hình ảnh máu lửa của những cổ động viên với bóng đá Việt Nam khắp mọi miền đất nước. Bởi âm nhạc là dành cho tất cả, ca khúc này là tình yêu của mọi người dành cho bóng đá Việt Nam.

Cùng nghe ca khúc Ý chí Việt Nam:

 Hoài Thu