5 quán cafe “màn hình siêu bự” tại Hà Nội để bạn cháy hết mình với World Cup 2018

Chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2018 sẽ khai mạc. Chắc hẳn các fan bóng đá chính hiệu đang tìm kiếm cho mình 1 địa điểm lý tưởng để cổ vũ hết mình cho đội tuyển mình yêu thích trong thời gian sắp tới.


Truẩn Cafe là một địa chỉ cà phê mới mở, nằm ở vị trí khá dễ tìm, Truẩn Cà Phê với thiết kế đơn giản, không gian thoáng mát cùng menu đồ uống đa dạng nhanh chóng trở thành điểm hẹn cà phê lý tưởng. Đặc biệt lại có thêm máy chiếu để phục vụ những tín đồ yêu bóng đá.


Rio Cafe & Bar tuy có diện tích không quá rộng, nhưng sức chứa cũng lên tới khoảng 50 - 60 người, không gian quán khá ấm cúng và thân thiện. Đây cũng chính là một trong những quán có màn hình máy chiếu cỡ lớn, chất lượng hình ảnh đẹp phù hợp để phục vụ khách hàng thoải mái xem những trận cầu và cùng bình luận vui vẻ, dễ dàng tạo hứng thú.


Win Win cafe có 2 tầng rất rộng, nằm trên mặt đường Láng gần Ngã tư Sở. Ngoài máy chiếu cỡ lớn ra quán cũng trang bị nhiều màn hình tivi cỡ 51 inch ở khắp nơi nên dù ngồi ở bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể theo dõi được trận đấu bóng đá.

Mặc dù sức chứa của quán lớn (gần 200 người cả tầng 1 và tầng 2) nhưng bị phân cách nên có vẻ sẽ phù hợp hơn với các bạn đi xem bóng đá theo nhóm, vừa xem bóng đá vừa nói chuyện tán gẫu. Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống và cơm văn phòng với giá trung bình khoảng 40.000 - 50.000 đồng.


Quán NOC Coffee có tổng diện tích hơn 200m2 với máy chiếu sắc nét, đủ chỗ cho hơn 100 người. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức xem bóng đá, đặc biệt là cho các buổi offline fan của các câu lạc bộ nổi tiếng. Quán ở bên trong ngõ nên có thể tận dụng cả ngõ để làm chỗ để xe.


Phủi Cafe nằm ngay trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội – Phủi Café là không gian quen thuộc của rất nhiều fan bóng đá từ các buổi offline cho đến những trận cầu ngoại hạng Anh nổi tiếng.

Quán có không gian rộng, giản đơn và ấm cúng. Bình thường ở đây khá yên tĩnh và mang lại cảm giác thoải mái, các bạn có thể lựa chọn ngồi ở trong nhà hay bên ngoài đều được. Cuối tuần ở đây thường có nhạc Acoustic để thay đổi không khí.

Nếu đã note kĩ địa chỉ của những quán này thì còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch cùng gia đình để theo dõi các trận cầu đỉnh cao trong World Cup 2018 này.

Thu Hằng tổng hợp