\"Lộn Xộn Band\" đăng quang Sing my song 2018

Lộn Xộn Band của đội huấn luyện viên Lê Minh Sơn đã chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết Sing my song.

Sau 3 tháng lên sóng, tối 13.5, đêm Chung kết Sing my song – Bài hát hay nhất 2018 đã diễn ra và chứng kiến sự lên ngôi của Lộn xộn band.

Ngay từ khi xuất hiện ở những vòng đầu tiên, ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc của Lộn xộn band đã sớm “gây bão” và nhóm cũng được đánh giá là một trong những “quái kiệt” sẽ làm nên chuyện tại Sing my song.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/14/Lộn Xộn Band chiến thắng với Uhm ở Sing my song mùa 2 - Tuổi Trẻ Online.mp4[/presscloud]

Màn trình diễn thuyết phục của Lộn Xộn Band.

Trong đêm Chung kết vừa qua, nhóm lại một lần nữa chứng tỏ khả năng qua ca khúc "Uhm" có nội dung xoay quanh những “anh hùng bàn phím” trên mạng xã hội. Giai điệu lạ tai, lời bài hát thực tế, thú vị đã giúp nhóm nhận được nhiều sự ủng hộ trong đêm Chung kết.

Với 33,56% tổng số lượng bình chọn, học trò của HLV Lê Minh Sơn đã giành chiến thắng ở lượt thi đầu tiên. Trog khi đó, Andiez Hoài Nam – học trò của Hồ Hoài Anh cũng theo sát phía sau với 29,68% bình chọn ở lượt thi thứ 2.

 Lộn Xộn Band đăng quang Sing my song 2018. 

Kết quả của đêm chung kết Sing my song 2018 không nằm ngoài dự đoán bởi Lộn Xộn Band vốn là một trong những nhân tố gây chú ý mạnh, ngay từ đầu, của mùa thi này. Họ cũng là những nhân vật luôn mang đến nhiều sáng tạo bất ngờ trong sáng tác của mình cũng như giữ vững được phong độ qua từng vòng thi.

Bốn huấn luyện viên cũng chỉ đóng vai trò khán giả, động viên các thí sinh của mình trong đêm chung kết. Và kết quả phụ thuộc vào khán giả cùng hội đồng cố vấn.

21 thành viên của Hội đồng cố vấn đã bấm bình chọn cho Lộn Xộn Band và Andiez Nam Trương trực tiếp ngay ngay trên sân khấu.

Khá gây cấn khi ban đầu Lộn Xộn Band có bình chọn nhỉn hơn Andiez Nam Trương. Nhưng càng ngày khoảng cách càng được rút ngắn và đến người bình chọn thứ 20 của Hội đồng có vấn và nhạc sĩ Đỗ Hiếu thì Hiếu đã dành một phiếu cho Nam Trương, khiến tỷ số cân bằng 10/10.

Khi cả hai bước vòng đối đầu trực tiếp để tìm ra Quán quân của chương trình, Lộn xộn band lại một lần nữa thắng thuyết phục khi đạt đến số lượng 11 điểm từ Hội đồng chuyên môn và trở thành Quán quân Sing my song 2018.

Theo sát nút Lộn xộn band là Andiez Hoài Nam - học trò của Hồ Hoài Anh.

Gin Tuấn Kiệt cũng là một trong những thí sinh hiếm hoi được chú ý trong chương trình này.

Thịnh Hữu tổng hợp