10 quảng cáo thành công của sao Hàn khiến bạn tiêu tiền không tiếc tay

Đã là fan chắc chắn bạn sẽ thấu hiểu cảm giác kể cả đó có là món đồ vô bổ nhưng chỉ cần thần tượng đã lên tiếng dù có dành cả thanh xuân bạn cũng phải mua bằng được.

1. BLACKPINK - Kính áp tròng

Trước khi xem quảng cáo này bạn cho rằng mình rất thích màu mắt của bản thân, nhưng sau khi chỉ cần BLACKPINK xuất hiện tất cả đều thay đổi.

2. BTS và Park Bo Gum - Coca-Cola

Kế hoạch ăn uống lành mạnh nói không với đồ uống có gas của bạn đã “đổ sông đổ bể”. Đừng lo, mọi người đều thông cảm cho bạn vì làm gì có ai có thể nói không với BTS và Park Bo Gum?

3. Winner – Ô tô

Bất cứ fan nào kể cả người không biết lái xe cũng  muốn mua ngay một chiếc ô tô sau khi xem quảng cáo này của Winner. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tưởng tượng ra cảnh lái xe vòng quanh Seoul cùng với thần tượng trong lòng.

4. Wanna one – Giày sneaker

Bạn vẫn hài lòng với đôi giày thể thao của mình, chúng đủ thoải mái, bền và đáp ứng đủ các yêu cầu về giày dép. Và đột nhiên bạn thấy Wanna one quay quảng cáo giày sneaker, trong bất giác bạn đã kiểm tra lại cỡ chân tính phí vận chuyển và chuẩn bị mua giày lúc nào không hay, dù đó chỉ là đôi giày trắng bình thường.

5. Red velvet - Gà rán

Các fan của Red velvet  mặc dù là người ăn chay cũng có thể dễ dàng bị cám dỗ sau khi nhìn thấy quảng cáo này. Bởi Red velvet  làm cho gà rán trông ngon hơn hẳn.

6. JooE (MOMOLAND) – Nước trái cây

Bạn có thể không thích đồ uống trái cây đóng hộp, nhưng bạn có thể sẽ tìm kiếm ngay một lon nước trái cây lấp lánh sau khi xem xong quảng cáo gây nghiện này của JooE.

7. Heechul (Super Junior) – Mì chính

Một đội quân toàn Heechul nhảy theo giai điệu của bài hát “Pick Me” của  Produce 101 và yêu cầu người xem chọn mì chính. Thậm chí bạn có thể chẳng rõ anh ấy đang quảng cáo gì nhưng chỉ cần Heechul kêu gọi, chắc chắn bạn sẽ mua. 

8. BTOB - Kem dưỡng ẩm

Phần logic trong bộ não sẽ nói rằng bạn đã có nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhưng một phần trong bạn vẫn không ngừng tự hỏi: Phải chăng loại kem trà xanh này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo như BTOB?

9. GFRIEND – Son môi

Những fan hâm mộ của GFRIEND đều cân nhắc về chuyện lựa chọn màu son cho đến khi họ xem quảng cáo này. Các thành viên của GFRIEND xuất hiện thật xinh đẹp với các tông son tím đậm và đỏ bạn sẽ muốn thay đổi diện mạo của mình ngay lập tức.

10. Eunwoo (ASTRO) – Kem trị mụn

Cho dù bạn đã thử qua tất cả các loại kem trị mụn trên thị trường, bạn vẫn không thể ngừng thử mong muốn mua kem trị mụn do Cha Eunwoo quảng cáo. Tại sao ư? Bởi vì nếu bạn mua Eunwoo sẽ rơi vào lưới tình của bạn.

 Vũ Vũ/Theo koreaboo