13 điếm đến nhất định phải đi trong tháng 7 này

Tạp chí danh tiếng Business Insider đã lựa chọn những địa điểm du lịch phù hợp cho mọi du khách vào tháng 7.

Chicago, Mỹ.

Tháng 7 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thành phố Chicago. Du khách có thể tới công viên Millennium, sân vận động Wrigley Field, hồ Michigan hay các bảo tàng. Vào ngày 4.7, bạn có thể chiêm ngưỡng pháo hoa mừng ngày quốc khánh Mỹ tại một số địa điểm khắp thành phố.

 Portland, Mỹ.

Thành phố Portland có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để khám phá nơi đây. Các hoạt động phố biến dành cho du khách vào tháng 7 bao gồm đạp xe ngắm cảnh tại vùng sản xuất rượu vang Willamette Valley, đi bộ trong công viên rừng. Thành phố cũng nổi tiếng với bia, âm nhạc, ẩm thực và nghệ thuật địa phương.

Bristol, đảo Rhode.

Tới Bristol vào tháng 7, du khách có cơ hội chứng kiến lễ mừng ngày quốc khánh lâu đời nhất nước Mỹ. Các hoạt động mừng ngày độc lập được tổ chức trên thị trấn nhỏ này từ năm 1785 và chúng thường được bắt đầu từ giữa tháng 6, bao gồm các buổi hòa nhạc, lễ hội carnival,… Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền, đạp xe và thưởng thức các món hải sản.

Dominica.

Dominica vẫn đang phục hồi sau khi bị tàn phá bởi siêu bão Maria. Mặc dù vậy, quốc đảo này đã mở cửa đón du khách trở lại và tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn. Thời tiết vào tháng 7 ở Dominica rất nhiều nắng và chưa có những trận bão mạnh.

Boquete, Panama.

Thị trấn nhỏ ở phía tây Panama là thiên đường dành cho những người thích mạo hiểm. Các hoạt động phổ biển ở Boquete là đi bộ đường trường, leo núi, trượt dây cáp và chèo thuyền mạo hiểm. Nơi đây cũng được coi là địa điểm hấp dẫn đối với những người yêu các loài chim.

Thác Iguazu, Argentina và Brazil.

Thác Iguazu đã lọt vào danh sách các kỳ quan thiên nhiên hiện đại của thế giới. Nó được coi là hệ thống thác lớn nhất thế giới, với hơn 250 thác nước nhỏ. Bạn có thể dành cả ngày để khám phá thác từ lãnh thổ của hai quốc gia Argentina và Brazil. Tháng 7 là giữa mùa đông tại khu vực thác Iguazu, nhưng đổi lại bạn không phải đối mặt với sự đông đúc khi khám phá nơi đây.

Zurich, Thụy Sĩ.

Thành phố Zurich không chỉ nổi tiếng là trung tâm tài chính quốc tế, mà còn là địa điểm du lịch mùa hè hấp dẫn. Với nhiệt trung bình khoảng 21 độ C vào tháng 7, du khách có thể thoải mái bơi dưới các dòng kênh, đi bộ dọc các con phố cổ. Ngoài ra, những người yêu thích các hoạt động mùa đông có thể tới các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên dãy núi Alps.

Stockholm, Thụy Điển.

Thời tiết tương đối ấm áp vào tháng 7 tại thành phố Stockholm. Đây là điều kiện lý tưởng để du khách khám phá các công trình cổ kính ở thành phố như nhà thờ hay các đường phố lát đá cuội. Ẩm thực hấp dẫn cũng là một yếu tố thu hút du khách tới thủ đô của Thụy Điển.

Bucharest, Romania.

Thành phố Bucharest thường không được chú ý bằng các điểm đến mùa hè khác ở châu Âu, nhưng thủ đô của Romania thực sự hấp dẫn với các công trình kiến trúc độc đáo, nhiều công viên đẹp và quán cà phê ấn tượng.

Athens, Hi Lạp.

Thành phố Athens có nhiều điều thú vị dành cho du khách vào mùa hè. Bạn có thể tới các di tích lịch sử để tìm hiểu về nền văn minh cổ đại. Thành cổ Acropolis, đền Parthenon và đền Olympian Zeus là những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua.

Seychelles.

Quần đảo nhiệt đới nằm ở ngoài khơi bờ biển Đông Phi là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động như lướt ván, dù lượn, chèo thuyền và lặn ống thở. Đối với những người yêu thiên nhiên, có nhiều tour ngắm chim ở đây.

Yogyakarta, Indonesia.

Nếu dự định tới Đông Nam Á vào tháng 7, du khách có thể lựa chọn điểm đến như Yogyakarta, thiên đường văn hóa trên đảo Java. Điểm thu hút chính của hòn đảo này là quần thể đền Borobudur với chùa đạo Phật lớn nhất thế giới.

Fiji.

Đảo Fiji là thiên đường trên Trái đất dành cho mọi loại du khách: người yêu biển, thiên nhiên hay văn hóa. Nước trong xanh của Thái Bình Dương đã tao ra những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bạn cũng có thể khám phá phong cảnh núi lửa tại đảo Yasawa.

Theo Dân Việt