2 con Mai Hồ đi học ở trường quốc tế đắt đỏ, ái nữ 6 tuổi được ví như "hoa hậu tương lai"

Mai Hồ được khen "đẻ khéo" vì 2 con đều có ngoại hình nổi bật, quý tử có chiều cao khủng còn con gái xinh xắn, điệu đà.

Mới đây, Mai Hồ khoe ảnh 2 con đến trường trong ngày bắt đầu năm học mới. Ngay lập tức, ngoại hình nổi bật của Nam Phong và ái nữ Mai Vi nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Mai Hồ quá “khéo đẻ” khi cả 2 con đều đẹp trai, xinh gái, chỉ mặc đồng phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng hút mắt. 

Con trai của Mai Hồ tên Nam Phong, hiện gần 14 tuổi nhưng đã cao trên 1m7. Anh chàng được mẹ nhận xét là đẹp trai, sành điệu, đam mê thể thao, võ thuật, tính hơi nhây, lầy lội ngầm. Nam Phong là con trai của nữ người mẫu và người chồng đầu tiên. Hiện cậu sống cùng mẹ và bố dượng ở Việt Nam. 

2 con của Mai Hồ đi học tại trường quốc tế. 

Ái nữ nhà Mai Hồ tên Mai Vi, là gương mặt khá hot trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn như búp bê. Cô bé sinh năm 2018, vừa hoàn thành việc học mẫu giáo ở ngôi trường quốc tế. 

Nhìn vào đồng phục, nhiều người đoán 2 con của Mai Hồ theo học ở 1 ngôi trường quốc tế đắt đỏ. Mức học phí dao động từ 350 triệu đồng/năm học với cấp tiểu học và 560 triệu đồng với bậc THPT.

Ngoài học phí, trường thu nhiều loại phí khác, từ phí tuyển sinh, ghi danh, phát triển trường đến phí tham quan dã ngoại, đồng phục, học phẩm, tiền ăn và xe đưa đón theo nhu cầu. Tổng chi phí này cho học sinh mới nhập học vào một trường tư thấp nhất khoảng 10 - 50 triệu đồng.

Con gái Mai Hồ bước đi như "hoa hậu", vẫy tay chào và hôn gió mọi người.

Trong ngày đầu đi học, Mai Hồ quay lại clip của con gái khi bước vào hội trường cùng các bạn. Cô bé tỏ ra tự tin, dạn dĩ và vừa đi vừa vẫy tay, hôn gió mọi người. Mai Vi khiến nhiều người bật cười thích thú trước dáng đi điệu đà, kiểu vẫy tay chào mọi người hay cách vẫy cờ chuẩn “hoa hậu tương lai”. 

Thậm chí Mai Hồ còn phải bình luận: “Chắc tưởng mình đang đi thi hoa hậu sao vậy nàng”.

Con gái Mai Hồ 6 tuổi nhưng tỏ ra tự tin, dạn dĩ ở nơi đông người.

Mai Vi sở hữu đôi mắt to tròn, đường nét gương mặt hài hòa, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Mỗi lần xuất hiện, ái nữ luôn được mẹ Mai Hồ cho diện trang phục sành điệu, phong cách tiểu thư điệu đà. Cô bé tỏ ra dạn dĩ trước ống kính, tự tin tạo dáng và biến đổi nhiều phong cách khác nhau. Một số khán giả nhận xét bé gái như bản sao của mẹ. Mai Hồ thì thấy Mai Vi thừa hưởng nét đẹp từ bố, sở thích chưng diện, ăn uống từ mẹ.

Con gái Mai Hồ được khen xinh xắn như búp bê từ nhỏ.

Mai Vi thường được diện trang phục đáng yêu, xinh xắn.

Nhiều ý kiến cho rằng, Mai Vi sẽ trở thành 1 mỹ nhân trong tương lai và cô bé phù hợp với các cuộc thi nhan sắc. Nữ người mẫu thường xuyên đưa con đi du lịch, đi chơi nhiều nơi nên ái nữ cũng ngày càng năng động, tự tin. Cô bé cũng rất dễ kết bạn, là người thích bày tỏ tình cảm. Mai Vi từng được mẹ gọi với danh hiệu: “Hoa hậu thân thiện”.

Cô bé được bố mẹ cho đi du lịch, khám phá nhiều nơi.

Mai Hồ tiết lộ doanh nhân Nam Bùi - chồng cô - là ông bố 'nghiện' con gái. Ngoài thời gian dành cho công việc, anh đặc biệt thích chơi đùa với công chúa nhỏ.

Chồng Mai Hồ rất "nghiện" con gái.

2 con của Mai Hồ thân thiết, thường trêu chọc nhau.

XEM VIDEO: 2 anh em Nam Phong và Mai Vi rất thân thiết.

Nam Phong và em gái Mai Vi cực kỳ thân thiết, thường cùng nhau làm mọi việc. Nữ người mẫu nói 2 con giống như Tom và Jerry phiên bản đời thực. 2 anh em xa một chút thì nhớ nhưng ở gần thì lại trêu chọc, “cà khịa” nhau suốt ngày. 

Mai Hồ sinh năm 1987, từng đỗ Nhạc viện TP HCM. Trước khi tạm gác công việc, cô đắt show chụp ảnh thời trang, đóng MV, tham gia sự kiện. Cô kết hôn với doanh nhân Nam Bùi năm 2018 và sang Đức sống khoảng 4 năm. Người đẹp về nước sinh sống từ năm 2022.

Mai Hồ có cuộc sống hạnh phúc với chồng Việt kiều.

MAI QUỲNH