21 lời chúc 8/3 lãng mạn và ngọt ngào nhất dành cho phái đẹp

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, không chỉ là dịp để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống, mà còn là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm và tri ân.
13-1709785917.jpg
Ảnh. Internet

Ngày 8.3 hằng năm được biết đến là Ngày Quốc tế Phụ Nữ hay ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế.

Đây là ngày kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới. Ngày nay, ngày 8.3 là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp.

Ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Ở nhiều nước trên thế giới, ngày 8/3 được coi là ngày lễ lớn trong năm. Trong ngày này, đàn ông thường tặng hoa và quà cho những người phụ nữ xung quanh mình như bà, mẹ, vợ, người yêu…

Tại một số quốc gia, ý nghĩa ngày 8/3 được thể hiện bằng những hoạt động liên hoan, diễu hành đòi quyền bình đẳng với nam giới ở các vấn đề thực tiễn như mức lương, cơ hội giáo dục đào tạo, thăng tiến trong nghề nghiệp, hay là điều kiện an sinh xã hội, chống mại dâm và bạo lực đối với phụ nữ…

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Ở nước ngoài, ngày 8/3 đàn ông sẽ tặng những người phụ nữ xung quanh họ như bạn bè, mẹ, vợ, bạn gái, con gái, đồng nghiệp, … những đóa hoa, món quà nhỏ và lời chúc thay cho lời cảm ơn vì đã hi sinh, ở bên cạnh họ trong suốt những năm qua.

Tại một số quốc gia như Romania, Bosnia, Cameroon, Croatia, Romania, Bosnia, Bulgaria, Herzegovina, Bulgaria và Chile, dù ngày 8/3 không phải là một kỳ nghỉ lễ những vẫn được tổ chức rộng rãi.

Ở một số quốc gia như Bulgari và Romania, ngày này cũng được coi là tương đương với Ngày của Mẹ. Trong ngày này những đứa trẻ sẽ dành tặng những món quà nhỏ cho mẹ và bà mình.

Vào ngày 8/3, đàn ông Ý thường tặng hoa mimosa vàng tươi, đẹp dịu dàng thanh thoát cho phụ nữ như một sự tôn vinh.

Đàn ông Việt Nam sẽ tặng cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình những món quà ý nghĩa, đoá hoa, bữa tiệc lãng mạn kem theo đó là những lời chúc tốt đẹp nhất.

Lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa:

1. Nhân dịp 8/3, kính chúc quý khách luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Hy vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới. Chúc quý khách hàng một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn hạnh phúc!

2. Nhân ngày tôn vinh “một nửa xinh đẹp của thế giới”, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng. Xin cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi! Sự tin tưởng của quý khách là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và tạo thêm giá trị.

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty xin trân trọng gửi đến một nửa thế giới xinh đẹp tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Bên cạnh đó, công ty trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách trong thời gian qua. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của khách hàng, tất cả vì chất lượng dịch vụ toàn diện, hướng tới sự hài lòng và thành công của quý khách.

4. Nhân ngày 8/3, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị nhất dành cho các bạn. Chúc các bạn có một ngày lễ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc cùng những người thân yêu của mình.

11-1709784671.png
Ảnh. Internet

5. Trong không khí hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 2024, chúng tôi xin chúc cho phái nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và yêu đời. Chúc cho chị em nhận được thật nhiều tình cảm, cũng như những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu!

6. Hôm nay là ngày tôn vinh các chị em. Xin chúc các chị em có một ngày 8/3 vui vẻ, bình an và luôn hạnh phúc trong cuộc sống.

7. Hãy luôn là chính mình dù hôm nay là ngày 8/3 hay bất cứ ngày nào khác. Chúng tôi luôn ở đây để đồng hành cùng bạn và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Happy Women’s Day!

8. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Chúng tôi muốn gửi đến các chị em lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc các chị em luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn chị em đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

9. Happy International Women's Day! Chúc chị em có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa.

10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, thân gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến tất cả các đối tác, khách hàng của công ty.

Lời chúc 8/3 lãng mạn và ý nghĩa nhất từ phái mạnh:

1. Vợ yêu thương của anh ơi! Anh cảm thấy mình thật may mắn và muốn bày tỏ lòng biết ơn khi có em bên cạnh, chia sẻ cuộc sống và mang đến cho anh những thiên thần bé nhỏ. Chúc em mãi luôn xinh đẹp và hạnh phúc, đặc biệt là trong dịp quan trọng như Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

2. Chúc em có một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Có em bên cạnh, dường như mỗi ngày đều ngọt ngào và ý nghĩa hơn. Hy vọng rằng tình yêu chúng ta sẽ luôn bền vững và tốt đẹp hơn, cuộc sống vợ chồng sẽ tràn ngập hạnh phúc và ấm áp mãi mãi.

3. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ! Hôm nay là ngày của tất cả phụ nữ trên thế giới, và anh muốn dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ thân yêu. Hy vọng em luôn được hạnh phúc và anh sẽ luôn nỗ lực mang đến những nụ cười và hạnh phúc cho cuộc sống của chúng ta. Chúc em một ngày 8/3 tràn đầy niềm vui!

4. Vợ yêu dấu của anh! Hành trình vợ chồng chúng ta đã đi qua không ít thách thức và khó khăn. Anh hứa sẽ luôn ở bên em, mang lại hạnh phúc tột cùng cho em. Chúc em luôn khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui, đặc biệt là trong dịp quan trọng như Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

12-1709784671.png
Ảnh. Internet

5. Làm vợ không hề dễ dàng, việc vừa nuôi con vừa quản lý công việc và nhà cửa không hề dễ dàng chút nào, nhưng em lại làm điều đó một cách xuất sắc. Anh muốn bày tỏ sự biết ơn và chúc em luôn hạnh phúc, là nguồn động viên tinh thần cho anh và các con. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ!

6. Cuộc sống không bao giờ dễ dàng, nhưng anh thật may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu chân thành của anh, anh chúc em Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. 

7. Vợ ơi, anh biết ơn ngày em bước vào cuộc đời anh. Em đã khiến cho thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Anh yêu vợ!

8. Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em đã đến bên anh, mang lại cho anh niềm vui cuộc sống.

9. Cuộc sống của anh sẽ trở nên vô cùng buồn tẻ và chán nản nếu như không có em ở bên cạnh. Em là người không bao giờ từ bỏ, luôn mang trong mình sự tươi vui, hạnh phúc, sưởi ấm mái ấm của chúng ta. Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ!

10. Em không chỉ là vợ của anh, là mẹ của các con, mà còn là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất của đời anh. Ngàn lời chúc không thể nói hết được tình cảm và sự biết ơn của anh dành cho vợ yêu. Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ.

11. Chúc vợ yêu của anh có Ngày Quốc tế Phụ nữ thật nhiều hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tràn ngập tiếng cười. Em luôn rực sáng như ánh Mặt trời, bao la hào sảng như Trái đất và rộng lượng như biển cả vậy. Anh cảm ơn em đã luôn ở bên anh và yêu anh!

Những lời chúc này không chỉ là những dòng từ trái tim mà còn là cách thể hiện lòng tri ân và tôn trọng đối với những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống. Chúng ta hãy cùng nhau mang đến niềm vui và ý nghĩa trong ngày lễ quan trọng này!

Xem thêm: 1001 lời chúc ngày 8/3 dành cho cô giáo, bạn gái hay và ý nghĩa