30 mỹ nam Vbiz "đọ sắc" trong 1 MV: HIEUTHUHAI, Isaac chiếm sóng, "con cưng xứ Thái" bị ngó lơ 

MV đầu tiên với sự góp mặt của dàn mỹ nam "Anh trai say hi" vừa ra mắt đã nhận về ý kiến trái chiều, cho rằng ngôi sao nổi đình đám trên đất Thái là Quang Hùng MasterD không có nhiều đất diễn.

Vừa qua, chương trình Anh trai say hi vừa chính thức ra mắt MV đầu tiên với sự góp mặt của 30 "anh trai" là những mỹ nam nổi tiếng, có lượng fan "khủng" trong hiện tại. Bài hát The Stars do JustaTee - giám đốc âm nhạc chương trình - sáng tác, pha trộn nhiều thể loại như funk, disco, trap, electronic. Đặc biệt, MV được đánh giá là mãn nhãn khi 30 trai đẹp của làng giải trí Việt xuất hiện trong những khung hình đậm chất thời trang, âm nhạc. MV được sản xuất bởi đạo diễn Phương Vũ, hiện vẫn đang thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả. 

XEM VIDEO: MV "The Stars" của 30 "anh trai" đang gây sốt.

Nhiều mỹ nam đông fan của showbiz Việt quy tụ trong một chương trình âm nhạc theo format sống còn.

Dù được khen ngợi về phần hình ảnh nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng MV The Stars có phần ưu ái cho các rapper như HIEUTHUHAI, Pháp Kiều, Wean Le…, trong khi nhiều giọng ca nội lực như Song Luân, Erik, Anh Tú, Phạm Anh Duy… không được thể hiện cá tính riêng. Thậm chí, Isaac cũng chỉ xuất hiện trong phân đoạn đầu của MV, sau đó "mất hút" giữa 29 "anh trai" khác. Nhiều fan Việt lẫn quốc tế còn "soi" cả việc Quang Hùng MasterD - ngôi sao được mệnh danh là "con cưng đất Thái" lại chỉ xuất hiện vỏn vẹn… 3 giây xuyên suốt cả MV, không có phần solo riêng như một số "anh trai" khác. 

Hình ảnh của Quang Hùng MasterD xuất hiện vỏn vẹn vài giây.

Chia sẻ về cách phân bổ màn xuất hiện của 30 "anh trai" trong MV, JustaTee cho biết: "Bài hát gói gọn trong hơn 3 phút, đưa 30 người cùng xuất hiện. Chỉ với từng ấy phút, phải nói lời cảm ơn đạo diễn Phương Vũ vì đã có những lối đặt để, xuất hiện hình ảnh khá bất ngờ. Bình thường nếu quay, có thể cho xuất hiện lần lượt hoặc như thế nào đấy, còn ở đây Phương Vũ đã nghĩ ra rất nhiều cách, cho xuất hiện nhóm múa, nhóm nhảy, kết hợp rất nhiều chất liệu để có thể cho xuất hiện 30 anh trai một cách nghệ thuật nhất. Đó là cách hợp lý để đưa hình ảnh 30 anh trai vào, mình thấy không có gì để nói cả".

30 ca sĩ ra mắt khán giả trước ngày lên sóng chương trình.

Theo chia sẻ từ MC Trấn Thành, chương trình được sản xuất 100% từ ý tưởng của người Việt, theo phong cách truyền hình thực tế khi các nghệ sĩ phải đối mặt với những thử thách mang tính "sống còn". Các ca sĩ luyện tập để hoàn thiện kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo, sáng tác, từ đó có cơ hội bước vào đội hình toàn năng. Show dự kiến có hơn 50 ca khúc mới, do JustaTee và 20 producer, nhạc sĩ sáng tác. Phần chấm điểm từng tập do khán giả trường quay quyết định. Theo nhà sản xuất, show sẽ tập trung vào chất lượng tiết mục, không khai thác nội dung mang yếu tố tranh cãi về đời tư, câu chuyện hậu trường.

Tại sự kiện ra mắt chương trình Anh trai say hi, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch phát biểu: "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cam kết ủng hộ và thúc đẩy, cùng đưa '30 anh trai' đến với 100 triệu người dân Việt Nam qua các buổi diễn và giao lưu khán giả. cũng như tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế, giới thiệu tài năng Việt Nam đến gần hơn với khán giả khắp thế giới".

TIỂU MINH