4 "siêu phẩm" màu sắc của iPhone 16 Pro Max các tín đồ không thể bỏ lỡ

Ngoài những nâng cấp vượt trội về thiết kế và tính năng, iPhone 16 Pro Max còn gây chú ý bởi những phiên bản màu độc đáo. Với 4 gam màu gồm Titan Đen, Titan Trắng, Titan Tự Nhiên, Titan Sa Mạc, iPhone 16 Pro Max cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn và trở thành một trong những chiếc smartphone được “săn đón” nhiều nhất sau khi công bố.

Titan vàng sa mạc - Quý phái, ấm áp

iPhone 16 Pro Max phiên bản màu Titan vàng sa mạc là gam màu mới được bổ sung. Màu sắc này tương tự với phiên bản màu vàng của iPhone 14 Pro đã được Apple cho ra mắt trước đó. Tuy nhiên với iPhone 16 Pro Max, gam màu có chiều sâu hơn.

Sở hữu tông màu ấm áp và quý phái, màu Titan vàng sa mạc mang sắc thái giống cát sa mạc, đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Tông màu này phù hợp với những người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ vì là màu thuộc hành thổ.

Apple trước đây đã từng giới thiệu nhiều phiên bản màu vàng khác trên các dòng sản phẩm như iPhone 5S (2013), iPhone 8 (2017), iPhone XS (2018), iPhone 14 Pro (2022) và đều nhận lại những phản ứng tích cực. Điều này cho thấy sự yêu thích của người dùng đối với tông màu vàng, và Titan vàng sa mạc có thể tiếp tục trở thành một trong những phiên bản bán chạy nhất của iPhone 16 Pro Max.

iPhone 16 Pro Max phiên bản màu Titan vàng sa mạc

Titan tự nhiên - Tinh tế, sang trọng

Màu Titan tự nhiên của iPhone 16 mang đến một sắc thái kim loại mềm mại và lôi cuốn, kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và sự hiện đại. Gam màu này phản chiếu ánh sáng một cách nhẹ nhàng, tạo ra hiệu ứng sắc nét và đồng thời giữ được sự giản dị và thanh thoát. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự tinh tế và đẳng cấp trong mỗi chi tiết thiết kế.

Màu Titan tự nhiên dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau, làm nổi bật phong cách cá nhân của người dùng. Dù bạn chọn phụ kiện màu sắc tươi sáng hay trang phục cổ điển, màu sắc này sẽ luôn tạo điểm nhấn tinh tế và sang trọng.

iPhone 16 Pro Max phiên bản màu Titan tự nhiên

Titan đen - Ma mị và huyền bí

Tiếp nối sự thành công của những phiên bản tiền nhiệm, Titan đen là một màu truyền thống có mặt trong bộ sưu tập của iPhone 16 Pro Max. Gam màu là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của sự sang trọng, huyền bí và ma mị.

Tuy nhiên, trong lần công bố này, Titan đen mang đến sự cải tiến đầy mới mẻ, nổi bật và thu hút hơn. Sắc đen không gian quen thuộc được kết hợp với lớp phủ Titan sáng bóng, tạo nên một hiệu ứng ma mị và huyền bí, hấp dẫn từ ánh nhìn đầu tiên. Tông màu này phù hợp với những người có mệnh Kim và Thủy, đặc biệt là những người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.

iPhone 16 Pro Max phiên bản màu Titan đen

Titan trắng - Thanh lịch và nhẹ nhàng

Sắc trắng là một màu không thể thiếu trong bộ sưu tập của các dòng iPhone 16. Và với phiên bản iPhone 16 Pro Max, Titan trắng là một màu truyền thống được lựa chọn tiếp nối bản tiền nhiệm. Đây là gam màu quen thuộc nhưng luôn nhận được sự yêu thích của một bộ phận lớn các iFan bởi vẻ thanh lịch và hiện đại mà nó mang lại.

Trong thiết kế lần này, lớp phủ Titan làm nổi bật vẻ đẹp của màu trắng, giúp chiếc smartphone trở nên thu hút và sang trọng hơn. Với sắc trắng nhẹ nhàng, phiên bản iPhone 16 Pro Max phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện sự thanh lịch và tinh tế, đặc biệt là phái nữ hoặc những người dùng trẻ tuổi.

iPhone 16 Pro Max phiên bản Titan trắng

Từ sắc thanh lịch của Titan trắng, sự huyền bí của Titan đen, nét thời thượng của Titan xám đến vẻ ấm áp của Titan vàng sa mạc, mỗi màu sắc của phiên bản iPhone 16 Pro Max đều mang đến một trải nghiệm khác biệt. Sau khi được công bố, chiếc smartphone đã tạo lên “cơn sốt” bởi bảng màu độc đáo, thu hút, đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng và là một trong những sản phẩm “đáng tiền” để “săn đón”.