5 công viên nước tránh nóng cho người Sài Gòn

Ngoài diện tích hồ bơi rộng, các công viên nước đều trang bị hệ thống trò chơi hiện đại, thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Công viên nước Đầm Sen

Đây là điểm tránh nóng lý tưởng của người Sài Gòn trong những ngày hè. Ngoài không gian mát mẻ được phủ kín bởi cây xanh, nơi đây còn có một hồ nước tạo sóng rộng 3.000 m2 và hệ thống hơn 30 trò chơi hiện đại. Giá vé vào cổng từ 80 - 150.000 đồng.

Hồ thiếu nhi với tòa lâu đài màu sắc và vòi phun nước khổng lồ là không gian dành riêng cho trẻ em. Nếu muốn thử cảm giác mạnh, du khách có thể tham khảo một số trò như: Lốc xoáy Tornado dài 119m, qua máng trượt boomerang hoặc đu dây vượt thác.

Công viên nước Tiên Đồng - Suối Tiên.

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ là một trong những kỳ quan nhân tạo ấn tượng của TP HCM. Ngoài các trò chơi giải trí, nơi đây còn gắn liền với những công trình kiến trúc đậm chất văn hoá, lịch sử như Động Hương Tích, núi Lạc Long Quân, Âu Cơ.

Biển Tiên Đồng nằm trong khu du lịch thuộc quận Thủ Đức. Giá vé vào cổng 60.000 đồng với trẻ em và 120.000 đồng với người lớn. Nơi đây còn diễn ra nhiều lễ hội, trải dài 4 mùa trong năm. 

Công viên nước Đại Thế Giới.

Thuộc khu vực trung tâm quận 5, công viên này là khu phức hợp vui chơi giải trí phù hợp với nhiều đối tượng. Công viên có tổng diện tích 4.000 m2, bao gồm khu trượt nước và khu hồ bơi với nhiều trò cảm giác mạnh. Giá vé trọn gói cho cả 2 khu là 65.000 đồng cho trẻ em và 85.000 đồng với người lớn.

Ngoài hệ thống hồ bơi hiện đại, ở đây còn trang bị hệ thống cầu trượt hiện đại với các trò chơi cảm giác mạnh như: Cơn lốc xoáy, thuyền phao ngoạn mục, đường đua cao tốc. Du khách cũng có thể chinh phục một số trò chơi mang tính thử thách cao như đu dây Tarzan hay vượt thác Karla. 

Công viên nước Thiên Thanh.

Cách trung tâm thành phố khoảng 15 km, Thiên Thanh Water Park thuộc huyện Nhà Bè, hiện là công viên nước lớn nhất TP HCM, diện tích 6.000 m2. Khu vực hồ bơi trẻ em rộng khoảng 1.000 m2, có nhiều trò chơi như: cầu trượt nước, xích đu, nhà nấm. Giá vé vào cổng là 50.000 đồng/ người, trọn gói các trò chơi là 150.000 đồng.

Ngoài hệ thống hồ bơi rộng, ở đây còn có cụm rạp chiếu phim hiện đại với phòng phim 8D.

Công viên nước Củ Chi.

Công viên nước Củ Chi được Tổng cục Du lịch công nhận tiêu chuẩn 2 sao với nhiều loại hình dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, sân tennis, bóng bàn, vườn thú, công viên nước. Điểm nhấn là con kênh rộng khoảng 8 m chạy dọc công viên.

Ở đây còn xây các nhà chờ theo phong cách làng quê với những mái nhà xưa, được phủ bóng mát dưới các tán cây cổ thụ. Giá vé trọn gói công viên nước và vườn thú là 100.000 đồng/người. 

 Theo Vnexpress