5 địa điểm vui chơi Trung thu rực rỡ nhất ở TP. HCM cha mẹ có thể đưa bé đi

Các bậc phụ huynh nếu đang băn khoăn về địa điểm cho bé vui chơi dịp Trung thu thì hãy tham khảo ngay 5 địa điểm nhộn nhịp và lung linh này ở TP.HCM.

Phố Lương Nhữ Học

Phố Lương Nhữ Học ở quận 5, TP Hồ Chí Minh được mệnh danh là "phố lồng đèn" bởi nơi đây luôn rực rỡ sắc màu của hàng trăm mẫu lồng đèn nhiều hình dáng, kích thước khác nhau tạo nên phố lồng đèn thơ mộng và nhiều màu sắc.

Các bé khi dạo bước trên phố Lương Nhữ Học sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi màu sắc của rất nhiều loại lồng đèn được các cửa hàng bày bán san sát nhau. Tại đây, dù ban ngày hay ban đêm, mọi người đều có thể thỏa thích chiêm ngưỡng đủ loại lồng đèn lớn nhỏ, hiện đại và truyền thống cùng các loại đèn ngôi sao, đèn kéo quân, đèn ống, đèn lồng tròn, đèn hình thú…
Có bậc phụ huynh còn cho rằng, muốn đưa các bé đến đây để cho các con hiểu biết hơn về văn hóa truyền thống của ngày Tết Trung thu Việt Nam.

Nhà thiếu nhi TP.HCM

Nhà thiếu nhi TP.HCM được xem là địa điểm vui chơi Trung Thu vui vẻ, hấp dẫn ở Sài Gòn dành cho các bé nhỏ. Bởi nơi đây không chỉ là nơi học tập giúp các bé phát triển các năng khiếu của mình, mà tại đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi nổi, náo nhiệt cho các bé tham gia, đặc biệt vào các dịp lễ đặc biệt như tết trung thu.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Là công viên gải trí nổi tiếng nhất TP. HCM lại nằm trên cung đường rộng và thoáng đãng công viên văn hóa Đầm Sen chính là địa điểm thích hợp cho các bé phá cỗ trông trăng. Dịp trung thu, các em nhỏ đến với công viên văn hóa Đầm Sen sẽ như lạc vào một "miền đất thần tiên" của những chiếc lồng đèn rực rỡ nhiều sắc màu.

Không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp được trang trí bởi những lồng đèn sáng lung linh, các em thiếu nhi cũng sẽ vô cùng háo hức khi được xem múa lân, các chương trình văn nghệ với chị Hằng, chú Cuộc, tham gia rước đèn ông sao, phá cổ và nhận quà từ nhiều trò chơi, hoạt động sôi nổi.

Aeon Mall

Bên cạnh những con phố nổi tiếng xưa này, thì những Trung tâm thương mại cũng là điểm đến lý tưởng để vui chơi vào dịp Trung Thu. Vài năm trở lại đây, AEON Mall Tân Phú và AEON Mall Bình Tân đều hưởng ứng lễ nhiệt tình Tết Trung Thu với không gian trang trí lồng đèn đẹp mắt, cơ sơ hạ tầng hiện đại và đặc biệt nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho các bé.

Các bé đến đây sẽ được tham gia trang trí lồng đèn, mặt nạ, rước đèn ông sao ... và sau đó còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc.

Công viên Lê Thị Riêng

Mỗi dịp Trung Thu về, người dân Sài Gòn lại nô nức tụp họp ở công viên Lê Thị Riêng để tham gia vào hoạt động thả đèn hoa đăng đặc sắc. Nằm trong trung tâm thành phố, công viên Lê Thị Riêng có không gian rộng lớn được bao phủ bởi cây xanh nên thu hút rất nhiều bạn trẻ và gia đình nhỏ đến đi dạo, tập trung vui chơ, thả đèn và chụp những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn.

Thông thường vào hai tối 14 – 15/8 (âm lịch), tất cả các điểm trên đều có những chiếc bàn nhỏ bán đèn hoa đăng rất tiện lợi cho các gia đình muốn đến tham gia thả đèn.

Vũ Vũ Tổng hợp