5 điểm đến mát mẻ không thể bỏ qua trong hè này

Mùa hè đã đến, bạn băn khoăn không biết chọn lựa điểm đến nghỉ dưỡng nào để tránh cái nóng nực của mùa hè. Một số gợi ý thú vị sau sẽ gợi ý cho bạn nên đi đâu du lịch vào mùa hè này.

1. Côn Đảo

Được bình chọn là một trong những quần đảo đẹp và bí ẩn nhất thế giới, Côn Đảo đang là môt điểm đến hấp dẫn dành cho nhiều du khách
 
Nằm giữa không gian thiên nhiên bao la, rộng lớn cùng với không khí thoáng đãng, trong lành, Côn Đảo xứng đáng là một thiên đường sống giữa những ngày hè nóng nực và khó chịu. Đến với Côn Đảo, du khách không chỉ được tận hưởng và hòa mình vào thiên nhiên mà còn được xem những "thước phim" chân thực về lịch sử.

2. Đà Nẵng

Cầu Rồng- biểu tượng đẹp của TP. Đà Nẵng
 
Được phong tặng danh hiệu:" Thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Đà Nẵng luôn xứng đáng với những gì mà mọi người cảm nhận tốt về nó. Hơn thế nữa, đến Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng đến và thăm thú những địa điểm du lịch thân cận như Hội An ( Quảng Nam), Huế, Nha Trang...

3. Đà Lạt

Trải nghiệm muà hè độc đáo ở Đà Lạt mộng mơ
 
Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, câu hỏi đặt ra là du lịch hè nên đi đâu? Và Đà Lạt là một câu trả lời không thể thiếu. Trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như núi Langbiang, thung lũng tình yêu, đường hầm đất sét, ga Đà Lạt, dinh Bảo Đại cùng với khí hậu mát mẻ, phong cảnh nên thơ chắc hẳn sẽ làm bạn quên đi cái nóng của màu hè khắc nghiệt này.

4. Miền Tây

 Miền Tây bao giờ cũng luôn gắn liền với sông nước
 
Gắn liền với huyền thoại sông Mekong, Miền Tây là điểm đến hấp dẫn du khách không chỉ trong nước mà cả khách quốc tế cũng đều mê mẩn với những vẻ đẹp nơi đây. Đây cũng là cửa ngõ đến đến với 2 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc và Côn Đảo hay nước láng giềng Campuchia. Từ đây bạn có thể đi du lịch Campuchia một cách thuận tiện qua của khẩu Châu Đốc hay Hà Tiên.

5. Ninh Bình

 Với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh hữu tình, Ninh Bình đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước
 
Nhất là vào mùa hè, du khách có dịp về đây đông hơn, bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm là lựa chọn tuyệt vời của những ai muốn tránh cái nắng nóng và ngột ngạt của thành phố, bên cạnh đó bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp nên thơ gắn liền với nhiều với nhiều giai đoạn lịch sử. Cảnh sắc Ninh Bình là sự hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên với những ngọn núi, hang động hùng vĩ và hấp dẫn nhất nhì Việt Nam.
 
Thiên Hồng/ Tổng hợp