8 dấu hiệu cho thấy chồng đã chán bạn, mối quan hệ khó có thể cứu vãn trong hôn nhân

8 dấu hiệu cho thấy người chồng đã chán bạn thật sự, mối quan hệ khó có thể cứu vãn trong hôn nhân. 

Hôn nhân vốn là một hành trình dài, cần sự thấu hiểu và cố gắng của cả hai người. Tuy nhiên không phải lúc nào hôn nhân cũng viên mãn, ngọt ngào như bạn mong muốn. Thậm chí, có nhiều trường hợp gia đình người chồng luôn cảm thấy chán nản với chính cuộc hôn nhân này. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy chồng đã chán bạn, mối quan hệ khó có thể cứu vãn:

- Luôn lảng tránh thời gian bên nhau: Nếu anh ấy liên tục tránh dành thời gian cho bạn, hủy bỏ kế hoạch vào phút cuối hoặc có vẻ không quan tâm đến việc tạo ra những kỷ niệm mới. Hành vi như vậy có thể cho thấy sự rút lui khỏi mối quan hệ và ưa thích các hoạt động khác hoặc những người khác hơn bạn. Đó có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy anh ấy đã quên bạn.

dau-hieu-chong-chan-vo-2-1709539376.jpg
Khi chồng bạn luôn lảng tránh dành thời gian bên nhau cho thấy anh ấy đã chán bạn. Ảnh internet

- Lạnh lùng, giảm sự thân mật: Sự gần gũi về mặt thể xác thường là thước đo cho sự gần gũi về mặt tình cảm. Sự suy giảm tình cảm rõ rệt, thiếu hứng thú tình dục hoặc nói chung là không quan tâm đến sự gần gũi thể xác có thể cho thấy tình cảm của anh ấy đã nguội lạnh. Đó không chỉ là một giai đoạn tồi tệ; đó là sự tách rời khỏi sự thân mật đã từng đưa bạn đến gần.

- Không có kế hoạch tương lai: Một người đàn ông đang cân nhắc về tương lai với bạn sẽ nói về điều đó. Nếu anh ấy ngừng lập kế hoạch cho tương lai hoặc không cam kết về các khía cạnh lâu dài trong mối quan hệ của bạn, đó là một trong những dấu hiệu anh ấy đã chán bạn. Sự thay đổi như vậy có thể diễn ra dần dần nhưng phản ánh sự thay đổi đáng kể trong suy nghĩ của anh ấy về tuổi thọ của mối quan hệ và giúp bạn biết “Khi nào thì mối quan hệ kết thúc?”

- Sự thờ ơ: Sự thờ ơ của anh ấy đối với cảm xúc, nhu cầu hoặc những điều từng quan trọng của bạn là một dấu hiệu rõ ràng rằng anh ấy đã bị kiểm tra về mặt cảm xúc.

- Thường xuyên khó chịu: Sự cáu kỉnh như vậy thường xuất phát từ những cảm xúc không được giải quyết hoặc sự thất vọng trong mối quan hệ. Khi một người đàn ông đã xong việc, những điều nhỏ nhặt trước đây không khiến anh ấy bận tâm có thể trở nên không thể chấp nhận được khi sự kiên nhẫn và sự quan tâm của anh ấy cạn kiệt.

dau-hieu-chong-chan-vo-1-1709539376.jpg
Sự cáu kỉnh như vậy thường xuất phát từ những cảm xúc không được giải quyết hoặc sự thất vọng trong mối quan hệ. Ảnh internet

- Không nỗ lực trong mối quan hệ: Một trong những dấu hiệu nhận biết anh ấy đã chán bạn là khi anh ấy không còn nỗ lực giải quyết xung đột, cải thiện giao tiếp hoặc khiến bạn cảm thấy được tôn trọng. Sự thiếu nỗ lực này thường có nghĩa là anh ấy không còn đầu tư vào sức khỏe và sự phát triển trong mối quan hệ của bạn nữa.

- Bỗng thường xuyên có hành vi bí mật: Việc chuyển sang hành vi bí mật hơn, như đề phòng điện thoại hoặc không chia sẻ thông tin chi tiết về ngày của anh ấy, có thể là một trong những dấu hiệu cảnh báo anh ấy đã chán bạn. 

- Bạn không còn là ưu tiên hàng đầu: Khi một người đàn ông kết thúc một mối quan hệ, những ưu tiên của anh ta sẽ thay đổi đáng kể. Bạn có thể thấy rằng nơi bạn từng là ưu tiên hàng đầu của anh ấy thì bây giờ bạn là một lựa chọn. Anh ấy có thể dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, tập trung vào sở thích cá nhân hoặc đắm mình vào công việc, về cơ bản là bất cứ điều gì có nghĩa là dành ít thời gian hơn cho bạn.

Xem thêm: Danh tính cô dâu Cần Thơ được tặng vàng, kim cương đeo nặng trĩu: Nhan sắc như Hoa hậu