America\'s Got Talent: Sự cố của pha nhào lộn mạo hiếm khiến cả trường quay thót tim

Bất ngờ ngã xuống từ pha nhào lộn mạo hiểm trên không, cả dàn giám khảo lẫn khán giẳ đều đứng tim vì lo lắng cho hai thí sinh.

 Ảnh America's Got Talent  - Hai anh em đặt tên nhóm nhào lộn của họ là Fratelli Rossi 

Fratelli Rossi là tên nhóm nhào lộn của hai anh em người Tây Ban Nha. Họ đến chương trình America's Got Talent với màn trình diễn nhào lộn đầy tính mạo hiểm.

Khi mới bắt đầu phần thi, hai anh em đã thực hiện những pha nhào lộn trên không một cách rất khéo léo và dễ dàng. Tuy nhiên, trong một pha nhào lộn trên không người em đã bị trượt và ngã xuống đất điều này làm các giám khảo và khán giả trong trường quay hết sức sợ hãi.

Video America's Got Talent - Phần thi và sự cố bất ngờ của Fratelli Rossi 

Giám khảo Mel B hét lên: “Không, bạn không thể làm điều đó một lần nữa”, giám khảo Howie Mendel cũng đồng ý với Mel B  “Không còn nữa! Không còn nữa!”, Trong khi Heidi Klum và Simon Cowell nhìn lên sân khấu với ánh mắt hoảng sợ và lo lắng.

Các khán giả giật mình thót tim vì lo lắng cho hai thí sinh

Những pha nhào lộn trên không tuy đẹp mắt và thu hút người xem nhưng cũng mang lại những hậu quả nguy hiểm khi sự cố bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên những rủi ro như vậy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, điển hình như sự cố tai nạn trong lúc tập luyện cho Britain's Got Talent của hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Những sự cố này luôn mang đến hậu quả đáng tiếc, hai anh em từng chia sẻ "Trước đêm bán kết, tôi có một tai nạn nghiêm trọng khi luyện tập cùng anh trai. Đầu tôi đập mạnh vào cạnh sàn, bả vai và tay đập xuống đất. Tôi rất đau đớn nhưng không thể phụ lòng khán giả hâm mộ nên cố gắng biểu diễn ở chung kết. Tôi nghĩ sắp tới anh em tôi phải dành thời gian để nghỉ ngơi, điều trị và hồi sức".

Video LAT OFFICIAL - Tai nạn trong khi luyện tập của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trước đêm bán kết Britain's Got Talent

May mắn hơn hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, sự cố này dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến phần thi của Fratelli Rossi. Sau cú ngã làm khán giả thót tim lo lắng, hai thí sinh đã kiểm tra lại đầu gối và sau khi phát hiện không có vấn đề gì họ đã tiếp tục phần thi.

Họ nhanh chóng đưa thu hút sự chú ý của khán giả quay trở lại với màn nhào lộn hấp dẫn của mình.đám đông trở lại bên họ sau khi họ hạ cánh lật sau khi lật một cách kỳ diệu.  Sau khi kết thúc phần thi Fratelli Rossi  đã thừa nhận, một trong số họ đã bị chấn thương dây chằng trước khi tham gia chương trình.

 

Ảnh America's Got Talent - Hai thí sinh vẫn tiếp tục thực hiện tốt phần thi của mình

Sau khi phần thi kết thúc, giám khảo  Simon Cowell đã đứng lên sân khấu để cổ vũ cho hai anh em. Heidi  phải thốt lên “Tôi hoàn toàn bất ngờ”. Giám khảo Heidi  cũng có lời khen sau khi phàn thi kết thúc "Ý tôi là, các bạn hoàn toàn không thể tin được”.

 

Ảnh America's Got Talent - Các giám khảo hết sức bất ngờ khi hai anh em vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn của họ

Mặc dù không phản ứng quá mạnh mẽ nhưng Simon cũng phải đưa ra những lời khen ngợi cho biểu hiện của họ sau vụ tai nạn. Theo Simon “Tôi nghĩ với những phần thi này, không phải lúc nào cũng yêu cầu tuyệt đối vào những động tác kỹ thuật hoàn hảo. Thực tế là các bạn đã mắc lỗi nhưng các bạn đã làm lại một lần nữa với phần trình diễn tốt hơn”.

Và cuối cùng cả  bốn vị giám khảo đều bỏ phiếu cho Fratelli Rossi được vào vòng thi tiếp theo.

Vũ Vũ/Theo dailymail