Dấu hiệu cho thấy một người đàn ông thực lòng mong muốn kết hôn với bạn

Có một số điều người đàn ông sẽ luôn thể hiện ra để người phụ nữ nhận thấy họ đang mong muốn kết hôn với mình. Dưới đây là những dấu hiệu cơ bản nhất mà một người phụ nữ nên biết khi đang ở trong một mối quan hệ.

Bạn và người ấy đã hẹn hò một thời gian khá lâu. Bạn biết rằng đó là một người đàn ông tốt và bạn cũng luôn tận hưởng quãng thời gian hai người ở cùng nhau. Tuy nhiên, trên đời này không có điều gì là hoàn hảo cả. Bạn luôn lo lắng rằng người ấy có thực sự mong muốn cầm tay bạn đi đến hết cuộc đời hay không? Nếu như những suy nghĩ như vậy khiến bạn trăn trở mỗi ngày thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

1. Người chia sẻ về những mong muốn ở bên bạn và tạo lập một gia đình với bạn

Nếu người ấy nói chuyện với bạn về những dự định trong cuộc sống, vậy bạn có thể hiểu rằng họ đã có dự định muốn cưới bạn. Nếu không họ sẽ không phí thời gian đề cập tới những chuyện ấy khi không có kế hoạch ràng buộc với bạn. Người ấy đã báo trước về cuộc sống mà bạn và họ sẽ có với nhau trong tương lai sau này.

2. Người ấy không thích ý tưởng thử với một mối quan hệ nào mới với bất kì một ai khác

Bạn sẽ biết một người đang chìm đắm với bạn khi người ấy tránh nói với bạn về bạn đời lý tưởng nào khác hay một mối quan hệ mới, ngay cả khi bạn là người đề cập đến điều ấy. Bạn sẽ biết được rằng người ấy luôn muốn cam kết với bạn và luôn trung thành trong tình yêu này.

Người ấy sẽ khiến bạn có cảm giác an toàn và không bao giờ cảm thấy rằng họ sẽ thay thế bạn bằng một ai đó khác lý tưởng hơn. Nếu bạn biết được rằng người ấy luôn thẳng thắn với bạn như vậy thì bạn không cần quá lo lắng về bất kì điều gì. Điều này đã cho thấy rằng họ đang nhắm đến mục đích muốn kết hôn với bạn.

3. Mọi thứ tiếp tục tiến về phía trước

Tình cảm và mối quan hệ luôn tiến về phía trước. Dù cho anh ấy chưa bày tỏ điều gì với bạn không có nghĩa là mối quan hệ không đi lên. Dù cho mọi thứ có vẻ chậm rãi nhưng luôn tịnh tiến và không bị trì trệ.

Miễn là hai bạn vẫn duy trì những cảm xúc mạnh mẽ và tình yêu nồng nàn với nhau thì bạn sẽ luôn được hạnh phúc. Điều này cũng cho thấy người đàn ông vẫn đang yêu bạn và muốn có một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài với bạn.

4. Người ấy nói về những người bạn đã kết hôn

Nếu như người đàn ông của bạn đang mon muốn được kết hôn với bạn, người ấy chắc chắn sẽ cố gắng nói chuyện với bạn về những người bạn đã lập gia đình của họ. Họ sẽ luôn nói về tình yêu của bạn bè mà không hề e ngại bất cứ điều gì.

Nếu hầu hết bạn bè của người ấy đã lập gia đình thì họ sẽ bắt đầu cảm thấy như bị cô lập và sẵn sàng hơn cho một thay đổi lớn trong mối quan hệ của bản thân. Điều này thể hiện sự quan tâm muốn được kết hôn với bạn.

5. Hành vi trở nên khó kiểm soát

Nếu người ấy có ý định cầu hôn bạn, họ sẽ bắt đầu nói về mọi thứ, nhất là những "lần đầu tiên của họ và bạn. Nếu hai bạn đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng anh ấy lại bắt đầu hành động như thể những ngày đầu tiên ấy, điều ấy có nghĩa rằng anh ấy đang vui vẻ với những suy nghĩ về việc gắn kết trọn đời cùng bạn.

Trên đây là một số dấu hiệu rằng người đàn ông của bạn có đang muốn kết hôn với bạn hay không. Hôn nhân là điều mà bất cứ ai cũng không thể xem nhẹ được và cũng không nên quyết định trong vội vã. Có quá nhiều yếu tố để xác định được sự lâu dài trong một cuộc hôn nhân. Và đây cũng là những điều cần được xem xét trước khi có bất kì bước tiến nào xa hơn.

Bạn không nên bước vào một cuộc hôn nhân mà bạn không chắc chắn về bất kì điều gì. Rồi thời điểm thích hợp sẽ tới. Điều mà hai bạn cần làm đó lầ đảm bảo rằng cả hai đã sẵn sàng bước sang trang mới của cuộc đời có người ấy ở bên. Và nếu bạn lựa chọn đúng đắn, hôn nhân sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và đáng quý nhất trong cuộc đời bạn.

Thanh/Theo Boldsky